Mua bảo hiểm du lịch châu Âu ở đâu, nên mua trong nước hay quốc tế

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu mua bảo hiểm du lịch châu Âu, hãy chọn các hãng bảo hiểm ở châu Âu cho an toàn nhé

Hỏi: Tôi sắp đi du lịch các nước Anh - Pháp và Phần Lan cùng nhóm bạn bè tổ chức. Theo quy định bắt buộc phải có bảo hiểm du lịch châu Âu. Tôi đang phân vân lựa chọn giữa Bảo Việt và AAA. Tôi nên mua ở đâu?

Nguyễn Hồng Ánh - Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch châu Âu, bạn cần phải mua thêm bảo hiểm du lịch châu Âu. Đây là một thủ tục bắt buộc khi bạn làm thủ tục xin visa để bảo vệ quyền lợi của khách du lịch và cũng là thông lệ của các nước châu Âu.

Theo kinh nghiệm của nhiều người, khi bạn xin visa đi châu Âu thì mua bảo hiểm du lịch châu Âu là một thủ tục bắt buộc mà các đại sứ quán của nơi bạn tới yêu cầu bạn phải thực hiện.

Các gói và mức chi phí bảo hiểm du lịch châu Âu như sau:

Nhiều người thường băn khoăn với câu hỏi nên mua gói bảo hiểm du lịch nào có giá hợp lý và tiết kiệm nhất? Theo lời khuyên của chúng tôi, để tiết kiệm chi phí mua bảo hiểm, bạn chỉ nên mua gói có trị giá 30.000EUR (tương đương với 50.000USD) là đẹp nhất. Đây cũng là mức mà các đại sứ quan yêu cầu.

Một vài kinh nghiệm mua bảo hiểm châu Âu:

Điều bạn cần quan tâm là thời gian cần mua bảo hiểm. Nếu chuyến đi của bạn càng ngắn ngày thì phí mua bảo hiểm càng nhỏ.

Bài mới

Bảo hiểm du học
Visa du học Phần Lan
Bảo hiểm du học Bảo Minh
Bảo hiểm du lịch MIC
Bảo hiểm thai sản

Trường hợp bạn đi dài ngày, thậm chí tới vài tháng và nửa năm thì bạn cần phải tính toán để mua sao cho tiết kiệm chi phí nhất.

Có nhiều người sử dụng mẹo sau: mua vé máy bay khứ hồi với thời gian ngắn rồi mua bảo hiểm du lịch và xin visa với thời hạn ngắn này.

Nhưng lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nếu bạn mua bảo hiểm du lịch châu Âu thì không nên làm như vậy vì rủi ro cao, không được đảm bảo đầy đủ quyền lợi. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch châu Âu cho cả chuyến đi để đảm bảo đầy đủ quyền lợi nhất.

Nên mua bảo hiểm du lịch châu Âu ở đâu và của hãng nào?

Theo chia sẻ của nhiều người, nếu bạn có thẻ credit của Ngân hàng HSBC thì có thể có kèm cả gói bảo hiểm du lịch - chương trình có thể có sự thay đổi, để hiểu rõ thêm bạn nên check các thông tin của HSBC.

Tương tự như vậy, Ngân hàng Đầu tư Phát triển BIDV cũng có chế độ thông thoáng khi mua bán hợp đồng bảo hiểm du lịch châu Âu cho khách hàng. Ưu điểm, thay vì phải đến trực tiếp, bạn có thể mua qua mạng, và cũng sẽ được hoàn phí nếu việc xin visa du lịch của bạn bị từ chối.

Nhiều người cũng cho rằng có thể mua bảo hiểm du lịch châu Âu của AAA và AIG. Ưu điểm khi bạn mua của những hãng này là nếu xin visa mà không được thì có thể sẽ được trả lại tiền và mức giá mua bảo hiểm cũng hợp lý chứ không đắt lắm.

Nhưng theo lời khuyên của chúng tôi, để đảm bảo chắc chắn và có kinh nghiệm, bạn nên mua bảo hiểm và thực hiện các hợp đồng với những hãng bảo hiểm có uy tín của châu Âu để thuận lợi hơn khi đi du lịch châu Âu. Nếu mua bảo hiểm du lịch của nội địa, nếu có chuyện gì xảy ra tại châu Âu, việc hỗ trợ sẽ khó khăn hơn. 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :