Từ Hà Nội đi chùa Bái Đính bao nhiêu cây số

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ miền Nam ra Hà Nội muốn ghé thăm chùa Bái Đính Ninh Bình mà không biết khoảng cách đường từ Hà Nội tới Bái Đính bao nhiêu ki lô mét (km)?

Hỏi: Tuần sau tôi có mặt ở Hà Nội và sau đó sẽ đi chơi tại chùa Bái Đính nghe nói rất hoành tráng. Không biết chùa Bái Đính nằm cách Hà Nội bao xa, đi tới đó như thế nào?

Khắc Trung - Biên Hòa, Đồng Nai

Trả lời

Chùa Bái Đính là một ngôi chùa được xây dựng mới bên cạnh ngôi chùa cổ cùng tên ở xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn - Ninh Bình (nằm gần sông Hoàng Long).

Phong cảnh ở đây vừa đẹp về cả phong thủy lẫn cảnh quan, non nước hữu tình và bí ẩn.

Hàng năm, vào mùa xuân và mùa thu có rất đông khách du lịch, tín chủ, thân hữu thập phương từ khắp mọi miền cả nước đổ về lễ và tham quan chùa Bái Đính.

Khoảng cách từ Hà Nội tới chùa Bái Đính như sau:

1. Từ Hà Nội tới TP Ninh Bình là 90km

2. Từ TP Ninh Bình vào chùa Bái Đính thêm 25km nữa.

Nếu đi tàu miền Nam ra ngoài Bắc thì nên xuống tàu ở ga Ninh Bình để bắt xe vào chùa Bái Đính. Nếu từ Hà Nội xuống thì có thể đi xe khách tại bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Giáp Bát Hà Nội.

Ngoài ra có thể đi tàu Hà Nội - Ninh Bình hoặc đi taxi nếu có thể và đi theo nhóm 4-7 người.

Từ TP Ninh Bình có nhiều taxi hoặc xe ôm nhận chở khách vào thăm chùa Bái Đính và các di tích trong khu vực. Nếu có xe riêng như ô tô và xe máy, bạn sẽ đi lại thuận tiện hơn.

Nếu là khách ở miền Nam ra và đi theo kiểu gia đình, nên thuê một chiếc xe tự lái hoặc thuê xe hơi 4-7 chỗ bao cả người lái để đi Ninh Bình.

Ninh Bình rất đẹp với nhiều danh lam và thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài. Đây là những bài viết mà bạn có thể thử tham khảo thêm:

Du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất
Các địa điểm du lịch tại Ninh Bình
Các món đặc sản Ninh Bình
Ninh Bình có biển không...
Hanoi to Ninh Binh taxi

Nếu bạn muốn ngủ lại một đêm ở Ninh Bình sẽ có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn đẹp. Bạn vào đây để xem phòng và chọn cho mình một căn phòng giá rẻ.- website Hỏi Đáp

Đây là một website chia sẻ một bài viết về kinh nghiệm đi lễ và du lịch tại chùa Bái Đính khá đầy đủ và chi tiết đang được nhiều người đọc và chia sẻ bạn nên tham khảo: Kinh nghiệm Du lịch Ninh Bình

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất