Bảo hiểm du lịch châu Âu của Ngân hàng Quân Đội (MIC)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng tham gia thị trường bảo hiểm du lịch, trong đó có Ngân hàng Quân Đội - MIC.

Hỏi: Tôi đang lên kế hoạch đi du lịch châu Âu và theo quy định của các nước khối Schengen thì phải có bảo hiểm du lịch mới được cấp visa. Tôi tính mua của Ngân hàng Quân đội có nên không?

Trần Văn Hùng - Q.9, TPHCM

Trả lời

Theo tham khảo của chúng tôi từ các hợp đồng bảo hiểm du lịch châu Âu do Ngân hàng Quân Đội MIC thực hiện thì có các ưu điểm sau:

Mức phí bảo hiểm tương đối thấp và phù hợp với mọi khách hàng có nhu cầu xin VISA đi các nước trong khối Schengen.

Có nhiều gói bảo hiểm với các mức phí khác nhau cũng như các mức hỗ trợ, bồi thường bảo hiểm khác nhau. Tất nhiên bạn phải mua các gói sao cho phù hợp với yêu cầu của đại sứ quán nước bạn nhập cảnh và du lịch.

Đơn bảo hiểm du lịch quốc tế Ngân hàng Quân Đội có giá trị quốc tế, được tất cả các đại sứ quán các nước chấp nhận. Đây là vấn đề quan trọng để đảm bảo các hợp đồng của bạn có giá trị và chắn chắn, an tâm hơn.

Thủ tục hợp đồng đơn giản nhanh chóng để làm sao cho khách hàng có thể dễ dàng làm được visa du lịch, không bị lỡ các chuyến bay.

Phạm vi và các trường hợp sẽ được bảo hiểm

Dành cho mọi rủi ro mà bạn có thể không may gặp phải khi du lịch ở nước ngoài như các rủi ro về ốm đau, tai nạn, nhỡ chuyến bay, mất tư trang, hành lý, các rủi ro phát sinh do sự thiếu hiểu biết về nước sở tại...

Hỗ trợ các chi phí thăm thân, đi lại, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương, dịch vụ hỗ trợ du lịch…

Được hỗ trợ khẩn cấp bất kỳ khi nào, ở bất kỳ địa điểm nào với dịch vụ SOS International

Để mua bảo hiểm du lịch Quân Đội (MIC) bạn có thể ra các Ngân hàng Quân Đội tại bất cứ đâu có đại lý MIC.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :