Có nên mua bảo hiểm du học Bảo Minh

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nên mua hảo hiểm du học của Bảo Minh không?

Hỏi: Em đang có kế hoạch đi du học tại Phần Lan nhưng nghe nói phải có bảo hiểm du học. Theo anh chị em nên mua của công ty nào? Một số người đã gợi ý cho em mua bảo hiểm của Bảo Minh. Điều kiện phải có là gì?

Vũ Thùy Dung - Q.12, TPHCM

Trả lời

Hiện nay có rất nhiều hãng bảo hiểm đang cung cấp gói bảo hiểm du học trong đó có gói bảo hiểm du học Phần Lan của Bảo Minh cũng có thể chấp nhận được:

Trước tiên, bạn có thể hiểu rằng bảo hiểm du học cũng giống như bảo hiểm du lịch. Tuy nhiên trong đơn và các mục liên quan, bạn cần ghi rõ mục đích và thời gian đi du học như thế nào tại Phần Lan.

Trong số các thủ tục, điều kiện để được nhập cảnh vào Phần Lan (Filand) bạn bắt buộc phải có chứng nhận bảo hiểm du lịch quốc tế. Đây là một trong những loại điều kiện bắt buộc để được cấp visa du học Phần Lan.

Trong hồ sơ bảo hiểm bạn ghi rõ các thông tin sau:

1. Họ và tên, ngày sinh và số hộ chiếu của người được bảo hiểm.

2. Địa chỉ của người được bảo hiểm chỉ cần ghi ngắn gọn theo tỉnh hoặc thành phố ghi trên sổ hộ khẩu của bạn. Nếu bạn ở TPHCM thì chỉ cần ghi là TPHCM.

3. Tại mục ghi mức bồi thường bảo hiểm bạn cần ghi rõ theo như hợp đồng của bạn với hãng bảo hiểm du học Phần Lan. Đây chính là số tiền mà công ty bảo hiểm đã cam kết chi trả cho bạn tại hợp đồng của bạn.

Theo như hợp đồng của hãng Bảo Minh chi trả cho các sinh viên du học Phần Lan thì mức tối thiểu là 30.000 - 50.000 euro nếu có sự cố xảy ra và mức phí đóng bảo hiểm hàng năm khá rẻ.

4. Bên dưới, bạn cần ghi chi tiết các ràng buộc về quyền lợi được bảo hiểm như bảo hiểm về y tế, tai nạn, vận chuyển hồi hương và các quyền lợi khác

5. Khu vực địa lý hiệu lực của bảo hiểm bạn phải ghi là khu vực các nước khối Schengen.

Vậy phí đóng bảo hiểm du học Bảo Minh mỗi năm bao nhiêu?

Theo thông tin chính thức của Công ty bảo hiểm Bảo Minh thì mức phí đóng bảo hiểm du học hàng tháng và mỗi năm của hãng bảo hiểm này là: 138 USD/năm.

Đây là mức phí có thể thay đổi tăng hoặc giảm do sức cạnh tranh của thị trường bảo hiểm và do nhu cầu của người tiêu dùng, sinh viên du học, khách du lịch nước ngoài.

Bảo hiểm du học Bảo Minh là sản phẩm dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam có nhu cầu làm thủ tục đi du học ở nước ngoài – áp dụng cho mọi quốc gia cần tới.

Các hợp đồng và thủ tục pháp lý của Bảo Minh cũng đã được hầu như các Đại sứ quán các nước tại Việt Nam chấp thuận để xem xét cấp visa du học.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :