Bảo hiểm du lịch trong nước Bảo Minh

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn muốn mua bảo hiểm du lịch bạn có thể xem xét chọn gói bảo hiểm du lịch trong nước Bảo Minh

Hỏi: Tôi tìm hiểu thì thấy Công ty Bảo hiểm Bảo Minh đang có gói bảo hiểm du lịch trong nước với nhiều ưu đãi. Tôi có nên mua của hãng này không, có đảm bảo uy tín không? Họ đang có những hình thức bảo hiểm nào?

Trần Văn Khang - Lái Thiêu, Bình Dương

Trả lời

Dịch vụ bảo hiểm trong nước của Bảo Minh hiện đang phục vụ các đối tượng sau:

1. Những người đi tham quan du lịch, nghỉ mát, tắm biển, leo núi… hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Riêng các trường hợp khảo sát, thám hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất chuyên nghiệp của các môn thể thao như: bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván… chỉ được bảo hiểm với điều kiện đã nộp thêm phụ phí bảo hiểm cho Bảo Minh theo quy định riêng phù hợp với các loại hình du lịch mạo hiểm này.

Theo cam kết của hãng bảo hiểm Bảo Minh, đối tượng và phạm vi mà họ sẵn sàng bồi thường và hỗ trợ gồm:

1. Trường hợp bị thiệt mạng, thương tật thân thể do tai nạn.

2. Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.

3. Chết hoặc thương tật thân thể do khách hàng có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Tuy nhiên, để không phát sinh thêm những mâu thuẫn, khiếu nại không đáng có, bạn nên đọc thật kỹ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm du lịch trong nước của họ để thỏa thuận những điều khoản có lợi nhất cho bạn. Các thủ tục và đơn xin mua bảo hiểm, bạn có thể tải về tại trang web về bảo hiểm du lịch trong nước Bảo Minh.

Dưới đây, chúng tôi cung cấp thêm cho bạn một vài thông tin cần thiết khác có liên quan:

1. Tên sản phẩm: Bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo Minh

2. Mặc dù chính sách và hợp đồng khá cởi mở nhưng bạn sẽ thuộc các trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo Minh nếu: Khách hàng cố ý vi phạm pháp luật, nội quy của cơ quan du lịch, của chính quyền địa phương nợi du lịch. Bị ảnh hưởng của rượu, bia, ma  - túy hay các chất kích thích tương tự khác. Điều trị hoặc sử dụng thuốc không theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

Đây chỉ là những thông tin cơ bản, bạn cần xem kỹ trong hợp đồng của Bảo Minh để không bị hớ với các điều khoản mà họ đưa ra.

Bài mới

Bảo hiểm du học
Visa du học Phần Lan
Bảo hiểm du học Bảo Minh
Bảo hiểm du lịch MIC
Bảo hiểm du lịch Chartis
Bảo hiểm thai sản
Bảo hiểm du lịch châu Âu

Hình thức bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo Minh: Có 3 hình thức là bảo hiểm chuyến, bảo hiểm tại khách sạn và bảo hiểm điểm. Bạn có thể chọn 1 trong ba loại.

Bảo hiểm chuyến sẽ có hiệu lực kể từ khi bạn bắt đầu nhận tham gia chuyến du lịch cho đến khi kết thúc theo như nội dung ghi trong hợp đồng du lịch.

Bảo hiểm tại khách sạn chỉ có hiệu lực kể từ thời điểm người được bảo hiểm hoàn thành thủ tục nhận phòng tại khách sạn cho đến 12 giờ ngày kết thúc bảo hiểm ghi trong giấy chứng nhận bảo hiểm.

Bảo hiểm tại điểm có hiệu lực kể từ khi người được bảo hiểm qua cửa kiểm soát vé để vào khu du lịch và kết thúc ngay khi ra khỏi cửa kiểm soát vé đó.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :