Áo trễ vai nên mặc với quần gì là đẹp, cách mix (phối) áo trễ vai như thế nào

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Một cô nàng có gương mặt thanh tú, ưa nhìn lại mặc chiếc áo trễ vai nhìn sẽ cực kỳ quyến rũ cánh mày râu đấy nhé

Hỏi: Em có vẻ mặc áo trễ vai khá là gợi cảm nhưng không biết nên mix đồ như thế nào, khi mặc áo này cần lưu ý gì để không phản cảm, làm mình bị mất tự tin khi đi ra ngoài, nhất là có nhiều đàn ông nhìn mình...

Nguyễn Cẩm Tú - email: micky_chan (***)@gmail.com

Trả lời

Áo trễ vai không chỉ giúp bạn gái trở nên trẻ trung và dịu dàng hơn, mà còn mang lại một phong cách quyến rũ đến khó cưỡng. Bởi đặc điểm của kiểu áo trễ vai này chính là giúp các bạn gái khoe đôi vai trần trắng mịn của mình.

Bạn có thể mix áo trễ vai với chân váy hoặc các loại quần âu, quần jean (↱ xem chi tiết) và cả quần short theo những sở thích của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin khi để lộ nhiều da thịt như thế? Nếu muốn tự tin hơn khi mặc những chiếc áo trễ vai quyến rũ này, bạn phải biết những bí quyết nhỏ dưới đây.

Bí quyết 1: Chọn mặc những chiếc áo trễ vai có thiết kế phù hợp với phong cách bản thân


Áo trễ vai là kiểu áo hơi khó mặc vì đặc điểm hở nhẹ của nó. Có thể chiếc áo trễ vai ấy hợp với bạn gái này nhưng lại không hợp với bạn gái kia. Đơn giản là vì mỗi nàng có một tính cách và phong cách thời trang khác nhau.

Hãy chọn mặc những chiếc áo trễ vai có thiết kế phù hợp với phong cách của bản thân mình, bạn nhé. Trường hợp bạn là cô nàng chuộng phong cách dịu dàng nữ tính và kín đáo, hãy mặc một chiếc áo trễ vai rộng (xem thêm) không ôm sát hoặc một chiếc áo hai dây trễ vai.

Trường hợp bạn là cô nàng thích phong cách táo bạo gợi cảm, hãy mặc một chiếc áo trễ vai ôm sát hoặc crop top. Xác định phong cách mình yêu thích để chọn mặc những thiết kế trễ vai phù hợp, bạn nhé.

Bí quyết 2: Mái tóc


Nàng nào cũng e ngại về phần da thịt lộ ra khi mặc chiếc áo trễ vai quyến rũ. Hãy để mái tóc của bạn giải quyết nỗi e ngại này. Nếu bạn muốn khoe trọn đôi vai trần quyến rũ của mình thì cứ tự tin để tóc ngắn ngang vai hoặc búi tóc cao lên. Trông vừa quyến rũ vừa cá tính đấy!

Nhưng nếu bạn muốn kín đáo che giấu đi phần vai hở ấy, hãy buộc tóc đuôi ngựa thấp hoặc buông xõa mái tóc dài của mình. Điều này sẽ giúp đôi vai trần của bạn được khéo leo che giấu một cách tinh tế hơn. Đây là một website nhỏ về thế giới tóc

Bí quyết 3: Chăm sóc làn da


Nếu muốn có một đôi vai trần trắng hồng và mịn màng để khoe khi diện áo trễ vai, hãy quan tâm đến việc chăm sóc làn da (xem thêm → cách dưỡng da cho con gái). Bạn nhớ tẩy da chết theo định kì nhằm loại bỏ những tế bào chết giúp da trắng sáng lên. Nên dùng bông tắm mềm để tránh làm làn da tổn thương sau quá trình tẩy da chết.

Sau đó, bạn nên dưỡng da thường xuyên để làm cho da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Với một đôi vai trắng sáng mịn màng (xem thêm → làn da đẹp), bạn sẽ tự tin hơn nhiều khi diện áo trễ vai, phải không nào?

Bí quyết 4: Phối hợp cùng phụ kiện


Khoảng hở lớn giữa ngực và cổ khi diện áo trễ vai cần được tận dụng. Bạn hãy dùng những phụ kiện như đôi khuyên tai dài, vòng cổ dây chuyền hoặc choker để tạo điểm nhấn nhé. Những món phụ kiện tinh xảo này sẽ giúp bạn đáng yêu hơn trong mắt mọi người xung quanh đấy.

Đừng e ngại khi diện áo trễ vai, bạn hãy tự tin quyến rũ mọi ánh mắt với những bí quyết nhỏ trên đây.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất