Chia sẻ cách mặc quần âu nữ trông sao cho đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nhiều người mặc quần âu trông đẹp như các ngôi sao, người mẫu trên bìa tạp chí. Còn bạn thì sao, bạn đã biết cách mặc quần âu như thế nào cho ưa nhìn, đẹp mắt chưa?

Hỏi: Em rất lúng túng khi diện quần âu nữ, đặc biệt là quần âu đen. Trong tủ đồ có 4 cái mà khi mặc cứ cảm thấy thiếu tự tin khi đi làm ở công ty. Em nên phối quần này với áo như thế nào cho đẹp nhỉ?

Phan Thiên Nga - email: sg_ngapt (***) @gmail.com

Trả lời

Chiếc quần âu đen cơ bản là món đồ trang phục không thể thiếu đối với những nàng công sở. Chiếc quần âu công sở này vốn trông lịch sự và đứng đắn, cùng với gam màu đen của mình, món đồ thời trang này dễ khiến bạn trông cứng nhắc và già hơn tuổi. Bạn có thể khiến chiếc quần âu đen này trở nên trẻ trung và thời thượng hơn nếu biết cách phối đồ và phối hợp màu sắc. Dưới đây là những giải pháp mà wikiHoidap muốn giúp bạn biến tấu chiếc quần nhàm chán này trở nên thú vị hơn

Giải pháp 1: Thêm những chi tiết cách điệu

Bạn có thể thêm thắt những chi tiết cách điệu cho chiếc quần âu đen cứng nhắc khô khan của mình để biến nó trở nên mới lạ hơn. Chỉ cần điểm vài hình thêu sắc nét nổi bật hoặc thêm một chút tua rua cá tính là bạn đã tạo điểm nhấn cho chiếc quần âu đen nhàm chán của mình trở nên thú vị hơn rồi đấy.

Giải pháp 2: Mang bốt hoặc sneaker thay cho đôi giày cao gót

Đôi giày cao gót là người bạn thân thiết của chiếc quần âu từ bao đời nay. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách cho khỏi nhàm chán, hãy thay đôi giày cao gót bằng một đôi bốt da hoặc sneaker (xem ở đây nếu chưa hiểu về các loại giày) nhé. Trông bạn sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn đấy. Tuy nhiên, bạn cần biết cách phối hợp cho hợp lý nhé.

Giải pháp 3: Chú ý hơn đến thiết kế kiểu dáng của chiếc quần âu đen

Nhiều người mặc định, cứ quần âu là phải có kiểu thiết kế đứng dáng nghiêm túc. Nhưng đó là chuyện của ngày xưa. Hiện nay, có khá nhiều thiết kế cách tân giúp kiểu dáng của quần âu trở nên thời thượng và phong cách hơn. Chiếc quần âu dáng lửng dài đến mắt cá chân sẽ thay thế chiếc quần âu dài lượt thượt chấm đất vướng víu. Thiết kế quần âu dáng lửng này còn giúp bạn trở nên phá cách và độc đáo hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Còn nếu bạn muốn có một vóc dáng thon gọn và thanh mảnh, một phong cách thanh lịch, hãy mặc những chiếc quần âu có dáng quần ống côn ôm sát với thiết kế eo cao hoặc ống loe nhẹ nhàng. Bạn nên diện một chiếc quần âu đen thiết kế quần ống suông để trở thành một cô nàng công sở sang chảnh nhé.

Giải pháp 4: Kết hợp với kiểu dáng áo và màu sắc 

Tuy đen là màu trung tính cơ bản nhất và khá dễ phối hợp với những màu sắc khác, nhưng nếu bạn không biết cách kết hợp ăn ý, bộ trang phục của bạn có thể trở nên xấu xí trong mắt mọi người xung quanh.

Đừng biến mình trở nên mờ nhạt bởi sự kết hợp cổ điển giữa sơ mi cổ Đức và quần âu đen. Hãy thử kết hợp chiếc quần âu đen này cùng những kiểu áo và màu sắc khác nhau để trở nên nổi bật hơn. Đó có thể là chiếc áo cách điệu có phần cổ áo được biến tấu như cổ bèo, thắt nơ hoặc cổ lọ. Đó cũng có thể là chiếc blazer khoác ngoài có gam màu nổi...

Đừng tự biến mình trở thành một quý cô công sở (xem link) nhàm chán và đơn điệu. Hãy áp dụng những giải pháp trên để chiếc quần âu đen không còn cứng nhắc nữa nhé.

Cách phối màu quần áo nữ mùa Đông
Quần jean bị giãn rộng phải làm sao
Mông nhỏ nên mặc quần gì
Áo trễ vai nên mặc với quần gì
Quần áo giá sỉ tại TPHCM

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất