Con gái thích con trai mặc gì, có ngoại hình, để kiểu tóc như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn có biết các cô gái thích đàn ông con trai mặc gì, có ngoại hình cao hay thấp, gầy hay béo, để kiểu tóc như thế nào không?

Hỏi: Em đang học lớp 12 ở Hà Nội. Có một bạn gái cùng trường làm em rất thích và em muốn sắp xếp để tỏ tình với bạn ấy. Thứ mà em còn phân vân e ngại là không biết liệu bạn ấy có thích mình, không biết con gái thường thích những kiểu mẫu con trai thế nào, có ngoại hình ra sao, nên để kiểu tóc gì để gây ấn tượng với bạn ấy?

Duy Lâm - email: nobihood_71(***)@gmail.com

Trả lời

Nếu em còn đang ở tuổi học hành thì tốt hơn là chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vội, chỉ nên dừng lại ở ranh giới tình bạn để chăm lo cho học tập. Tuy nhiên nếu em muốn chinh phục một cô gái thì hãy lắng nghe những gì con gái suy nghĩ qua bài viết của Tiểu Bình vừa gửi cho wikiHoidap.com để mọi người cùng tham khảo:

Con gái thích con trai cao bao nhiêu?


Xu hướng của đa số các bạn nữ hiện nay thích các bạn nam cao trên 1.70m, body chuẩn càng tốt nha (6 múi ý), không quá trắng cũng chẳng quá đen. Nhưng quan trọng là tính cách. Khi đã yêu rồi thì ngoại hình đối với con gái chỉ có 30% thôi.

Một trong số những câu triết lí của con gái là: "Khi có một người đến bên bạn, mọi tiêu chuẩn mà bạn đặt ra điều được loại bỏ". Vậy nên cứ chơi thể thao, tập gym, ăn uống ngủ nghỉ điều độ, có sức sống thì dễ lọt mắt các nàng lắm.

Con gái thích con trai tặng quà gì?


Thích nhất có lẽ là son, sau đó là giày, váy... Nhưng phần lớn cứ quà là thích, và phải là món quà từ tấm lòng. Một món quà bất ngờ sau một ngày mệt mỏi, một món quà nhỏ xinh ngày 8-3, một món quà đặc biệt vào ngày sinh nhật... Chủ yếu là cách tặng như thế nào, có trân trọng và muốn tặng không thôi.

Danh sách một số thứ con gái mê:

1. Son (son thì khỏi nói rồi, con gái chẳng ai không mê, son nhiều loại lắm, hỏi bạn bè nàng xem nàng thích loại nào, hoặc đến cửa hàng nhờ người ta tư vấn là được)

2. Giày (giày, guốc, xăng đan, cái này làm như son, nhưng nhớ hỏi size)

3. Nhẫn (con gái sẽ rất xúc động nếu được tặng đấy, nhưng một số nàng lại coi tặng nhẫn là ràng buộc, nên tìm hiểu kĩ rồi hẵng tặng)

4. Váy (làm như giày)

5. Khăn (mùa đông tặng là hữu dụng lắm)

6. Gấu bông (cứ chọn con nào đáng yêu chút là được, tặng được con gấu to tầm 1.50m càng tốt)

Còn lại nàng thích gì là tùy thuộc nàng là kiểu người như thế nào nhé (nên hỏi bạn thân của nàng). Nếu bạn muốn mua 1 món quà ấn tượng để tặng nàng vào sinh nhật thì xem thêm bài: Con gái thích được tặng quà gì vào sinh nhật

Con gái thích con trai để kiểu tóc như thế nào?


Nói chung là phải gọn gàng, không quá dài, không quá ngắn, đừng cạo quá trọc và nhất là phải hợp với khuôn mặt. Lên mạng tìm hiểu các kiểu tóc hợp với khuôn mặt (mặt vuông, mặt trái xoan, mặt tròn) và còn tùy gu của nàng nữa. Con gái cũng thích tóc vuốt (nhưng đừng vuốt keo bóng quá) và na ná các chàng Hàn Quốc (nếu nàng là người lãng mạn). Nói chung chỉ cần hợp với khuôn mặt là đã được 70% rồi nhé.

Con gái thích con trai ăn mặc như thế nào?


Không cần quá ăn diện lòe loẹt nhưng cũng đừng quê quá. Ăn mặc phù hợp với vóc dáng, với thời tiết, và hoàn cảnh.

Có gái thì thường thích con trai mặc quần đen sơ vin áo sơ mi trắng, trông rất lãng tử, hoặc mặc vest, trông vô cùng lịch lãm, đồ thể thao, nam tính, và đa số là quần áo màu đen. Có thể hỏi, nhờ, chị gái, em gái tư vấn, vì con gái thường có mắt nhìn giống nhau. Lưu ý là phải phù hợp vóc dáng.

Con gái không thích con trai như thế nào?


Không ít thì nhiều, kể ra không thể hết được, và cũng còn tùy từng nàng nữa. Nhưng có thể đưa ra một số điều đại khái:

1. Hút thuốc (không cấm nhưng đừng quá)

2. Chơi game (không hoàn toàn khắt khe trong chuyện này, nhưng đừng chơi quá mà bỏ bê nàng)

3. Nói chuyện, gần gũi với người con gái khác (vấn đề này thì rõ rồi, đàn bà có máu ghen mà. Kể cả kết bạn facebook hay nói chuyện cười đùa vài câu thôi cũng khiến nàng khó chịu rồi)

4. Hứa suông (tuyệt đối đừng hứa suông)

5. Ăn nói quá tục hoặc quá rụt rè.

6. Tính đàn bà, so đo với con gái.

7. Hay để bụng những chuyện nhỏ nhặt.

8. Bảo thủ (nếu bạn là người bảo thủ thì nên sửa ngay đi, vì bảo thủ với con gái không giải quyết vấn đề gì đâu)

Còn nhiều nhưng mới đầu chỉ cần chú ý từng đó là ổn rồi, còn lại tìm hiểu dần dần. Con gái khó chiều nhưng một khi đã yêu rồi thì yêu lắm. Đây là bài viết về cách chinh phục một cô gái mà nhiều người thích

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất