Cách tán tỉnh một cô gái - con gái thích bị chinh phục như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi muốn tán tỉnh, chinh phục một cô gái đẹp, đặc biệt là các cô gái kiêu kỳ, khó tính, dè chừng, luôn luôn đề cao cảnh giác, hoặc chỉ đơn giản là một cô bạn mới quen, bạn gái trong cùng lớp học, đồng nghiệp... thì bạn cần làm những gì, các bước xúc tiến như thế nào?

Hỏi: Em năm nay 21 tuổi, đang học Đại học Kinh tế quốc dân. Câu chuyện của em là em đang phải lòng một bạn gái cùng trường và kém em 2 tuổi. Em thực sự rất yêu bạn ấy, nhưng cho đến nay cũng chỉ dừng lại ở mức yêu thầm trộm nhớ, có vài lần đi uống nước, cafe cùng nhau nhưng em không làm sao để thổ lộ tình cảm được. Làm cách nào để em có thể chinh phục được cô ấy?

Quang Anh - email: nghungnghia_(***)@gmail.com

Trả lời về cách tán tỉnh, chinh phục một cô gái đẹp


Con gái không ai giống ai cả. Có những nàng dịu dàng, ôn nhu thì tán tỉnh theo cách riêng. Những nàng kiêu kì, tự tin lại cần tán tỉnh nàng theo một cách khác. Nàng nào nóng tính, đa nghi lại càng khó hơn. Nhưng đa số là phụ thuộc vào ấn tượng đầu tiên. Ấn tượng đầu tiên có thể là về cách nhắn tin, về cách chào hỏi hay hành động nào đó. Để biết cụ thể thế nào, hãy lắng nghe bài chia sẻ của một cô gái có tên Tiểu Bình vừa gửi cho wikiHoidap.com như một cách để nói lên những suy nghĩ và chờ đợi mà con gái thường mong muốn đàn ông con trai đem đến cho mình...

1. Sử dụng tin nhắn (facebook, zalo, số điện thoại) để làm quen, tán tỉnh & chinh phục nàng

Không phải tất cả con gái đều để ý, nhưng là hầu hết và đa số các cô gái đều thích người biết ăn nói. Câu chào đầu tiên, đừng nên nhắn: "Cho anh làm quen em nhé" hay "Sao em xinh thế?"... Những câu đó sẽ làm cho nàng cảm thấy không tự nhiên và có phần đề phòng. Nàng sẽ nghĩ bạn là người vồ vập và vô duyên, vậy là mất điểm rồi.

Trước tiên, hãy tiếp cận nàng bằng cách kết bạn trước. Sau đó, like tất cả những status của nàng. Thỉnh thoảng có những tấm ảnh hay status nào có thể comment được, hãy comment. Tìm hiểu sở thích của nàng, để dễ nói chuyện.

Được một thời gian, nhắn cho nàng câu chào trước: "Chào em", sau đó hãy tự giới thiệu bản thân. Dần dần tìm cách nói chuyện, nói những chủ đề khiến nàng thoải mái. Đến khi nàng có thể nói chuyện một cách tự nhiên, vậy là bạn đã thành công trong bước đầu rồi đấy.

Lưu ý: nhắn tin không được viết sai chính tả, không viết teencode, không viết không dấu, đừng nhắn những câu như: "hi hi". Nàng sẽ thấy bạn trẻ con và cực kì khó chịu đó.

2. Nói chuyện ngoài đời: Hãy gặp gỡ và thể hiện lời ăn tiếng nói của bạn

Luôn là người bắt chuyện trước, để nàng không cảm thấy ngại. Nói sao cho thật tự nhiên, hỏi han nàng về gia đình, bạn bè... Cố gắng thật khéo léo tiếp chuyện, nếu lỡ nói về vấn đề nào đó khiến nàng không thoải mái, lập tức đổi chủ đề ngay. Tìm hiểu thật kĩ về nàng, nàng sẽ nghĩ bạn là người hiểu biết. Con gái nhiều khi yêu người nói chuyện với nàng mỗi ngày.

3. Ngoại hình và tự tin là 'bửu bối" để tán gái

Cũng như tiền, ngoại hình không phải là tất cả nhưng cũng không thể thiếu (xem thêm bài viết: Con gái thích con trai cao bao nhiêu), không quá lòe loẹt nhưng phải ổn. Đầu tóc gọn gàng, quần áo chỉnh tề, và quan trọng nhất là sự tự tin. Bạn phải có một sự tự tin nhất định. Con gái có thể trang điểm và ăn mặc để thay ngoại hình 180°, nhưng con trai thì không thể.

Vì vậy, sự tự tin trở thành sức hút của con trai. Tự tin ở cách ăn nói, đi đứng, ánh mắt, hành động. Đừng nghĩ nó không quan trọng, vì không phải tự nhiên mà con gái đặt cho một số con trai cái tên "công tử bột" (tức đẹp trai nhưng không đàn ông đấy). Và con gái cũng có xu hướng yêu người trưởng thành hơn, sự tự tin sẽ giúp bạn lớn hơn trong suy nghĩ, ghi điểm trong mắt nàng.→ xem thêm hướng dẫn trong bài viết về các mẫu con trai mà con gái thích

4. Con gái luôn thích đàn ông ga lăng
     
Trả tiền khi đi ăn, đi cafe, đi chơi... nhường áo khi trời lạnh, đội mũ bảo hiểm cho nàng, tặng nàng hoa hồng, đưa nàng đi dạo phố... tất cả những việc lãng mạn con gái đa số đều thích cả, họ gọi chung là "ga lăng" đấy. Lo lắng, quan tâm nàng thường xuyên, chu đáo và ân cần, có cô gái nào không mê được. Đương nhiên không thể làm hết được những việc lãng mạn, nhưng hãy tạo cho nàng những điều nàng mong muốn nhé, đảm bảo bạn sẽ chiếm một phần không nhỏ trong tim nàng đâu.

Nhắn tin vui vẻ, nói chuyện tự tin, ăn mặc chỉnh tề, đi đứng hoạt bát, ga lăng, chu đáo và lãng mạn... không những dễ làm cô gái bạn thích yêu bạn, mà còn khiến phái nữ có cái nhìn tốt về bạn đấy.

5. Làm cách nào để nàng gật đầu nhận lời yêu bạn?

Về phần này trước tiên thực hiện ấn tượng ban đầu như trên. Sau đó tìm hiểu thật kĩ tính cách của nàng để tạo cơ hội tỏ tình. Nếu nàng là một cô gái ưa lãng mạn, hãy thử tỏ tình theo cách sau:

Chọn ngày nào buổi tối nàng rảnh, thuê một cửa hàng cafe hoặc nơi có cảnh đẹp, xếp nến và hoa hồng theo hình trái tim, thêm nhạc lãng mạn và một bó hoa hồng nữa (cái này có thể lên mạng xem qua cách bài trí nhé).

Hỏi bạn bè nàng xem nàng đang thích gì (túi xách, máy ảnh, váy, son... ), cố gắng mua tặng nàng. Cô gái ấy sau một ngày đi làm, đi học về mệt mỏi, được chàng trai quan tâm mình nói đưa đến một nơi nào đấy. Vừa đến đã thấy bất ngờ, hình trái tim được xếp từ nến và hoa hồng, âm nhạc du dương, xung quanh bao ánh mắt ghen tị. Chàng trai ấy đưa cho cô bó hoa hồng đỏ tươi, mỉm cười nói với cô những lời ngọt ngào nhất. Anh tỏ tình với cô giữa hàng trăm con mắt. Thử hỏi khi ấy có cô gái nào từ chối cho được.

YOU MAY LIKE

Một chiều ngược gió
Có khi nào trên đường đời tấp nập
Hình nền tình yêu
Ý nghĩa của số 11
Con gái có nên chủ động tỏ tình không
Tuổi nào nên cưới vợ

Còn nếu nàng là một cô gái khó chiều, hãy mượn rượu để tỏ tình. Say rượu là lúc  cảm xúc lên cao nhất, khi đưa nàng về, hãy tỏ tình với nàng. Đa số các cô gái khi say đều nghĩ về người mình yêu (hoặc thích), đó là thời điểm nàng thật lòng nhất, rất dễ thành công nhé.

Trong trường hợp bạn ngại và không có đủ điều kiện để thực hiện cả hai cách trên, hãy thử cách khác. Mời nàng đi ăn, đi uống nước, đi xem phim lãng mạn, đi ngắm hồ... rồi tìm cách tỏ tình. Chú ý là tất cả đều phải vào buổi tối.

Tối là lúc cảm xúc rơi vào trạng thái dễ lay động, kể cả không uống bia rượu, buổi tối vẫn làm cho chúng ta có cảm giác như có chút say, đối với con gái còn nhiều hơn. Vì vậy, hãy tỏ tình vào buổi tối nhé, khả năng nàng nhận lời là rất cao đấy.- Hỏi Đáp

Đây là một bài viết khác do Tiểu Bình chia sẻ, đừng bỏ lỡ nhé: Con gái thích con trai như thế nào

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất