Con gái thích được tặng quà gì vào ngày sinh nhật của nàng?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Con gái thường thích được tặng những món quà gì, đặc biệt là bạn nên tặng cho nàng món quà sinh nhật như thế nào vào ngày quan trọng - Happy Birthday của nàng...

Hỏi: Em và nàng yêu nhau mới được 7 tháng và tuần tới là sinh nhật của nàng. Lần đầu tiên, em muốn tặng nàng món quà gì đó để thực sự gây ấn tượng mà không biết nên chọn mua món quà gì, đắt  hay rẻ không quan trọng, điều em cần là em muốn tạo ra sự bất ngờ cho nàng, vui lòng tư vấn cho em nên mua những món mà con gái thường thích nhất để tạo ấn tượng...

Nguyễn Thái - email: tnguyen.93_(***)@gmail.com

Trả lời món quà sinh nhật mà con gái thường thích nhất


Phụ nữ là những kẻ rất khó đoán và khó hiểu, nên mỗi dịp sinh nhật bạn gái đến là cánh mày râu (và cả chính con gái với nhau) phải đau đầu vì không biết tặng gì cả. Kể cả khi xác định được thứ muốn tặng rồi cũng khó mà chọn được cái nào vừa lòng con gái vì gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là những món quà sinh nhật mà nhiều phụ nữ xác nhận rằng họ muốn được bạn trai hoặc chồng mình mua tặng:

1. Lắc tay, dây chuyền tặng bạn gái ngày sinh nhật

Cho dù người bạn tặng là người thân thiết, người bạn hay người yêu thì đó cũng sẽ là món quà hấp dẫn, một ý tưởng quà tặng hoàn hảo. Lắc tay nữ hay vòng đeo tay luôn mang trong mình một nét quyến rũ riêng và một ý nghĩa riêng.

Chiếc lắc tay, lắc chân là phụ kiện nhiều cô gái yêu thích vì dễ đeo và dễ kết hợp với quần áo. Lắc tay, lắc chân còn mang ý nghĩa “trói buộc tình cảm” nên cực kỳ hợp để tặng người yêu!

Hãy lựa chọn chiếc lắc tay, dây chuyền hợp với tính cách của người đó. Nếu bạn gái có cá tính mạnh mẽ, bạn có thể chọn những chiếc lắc tay, dây chuyền nữ với những đường nét đơn giản song vẫn đảm bảo được nét cuốn hút, còn với những bạn nữ dịu dàng, nữ tính, hãy chọn một chiếc lắc tay, dây chuyền điểm xuyết những chi tiết nhỏ dễ thương làm nổi bật nét đẹp ngây thơ, trong sáng, dịu dàng của nàng.

Với những lựa chọn đó, bạn sẽ có ngay được một món quà tặng hoàn hảo mà đảm bảo người được nhận sẽ vô cùng cảm động với món quà mà bạn dành tặng họ.

2. Son môi là món quà tặng phổ biến trong ngày sinh nhật bạn gái

Mặc dù chỉ là một món phụ kiện nhỏ bé nhưng son môi chứa đựng sức hút mãnh liệt mà không một cô nàng nào có thể cưỡng lại. Son môi luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn nữ. Son môi không chỉ giúp tô lên vẻ đẹp đôi môi mà son môi còn giúp dưỡng môi.

Đôi khi bạn gái không cần trang điểm, chỉ cần một đôi môi tươi tắn là đã thay đổi diện mạo một cách đáng kể. Bạn trai mua son môi cho bạn gái (người yêu) vào ngày sinh nhật có ý muốn bạn gái mình luôn vui vẻ yêu đời tươi tắn và nụ cười luôn mở trên môi.

Xem thêm

Cách làm son môi handmade
Môi thâm và cách chọn loại son môi không thâm
Những màu son đang hot nhất

Dù đã có cả chục thỏi son chưa dùng hết chắc chắn con gái vẫn không khỏi xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Thế nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn. Thế nên, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho cô gái của mình, sao không thử gây bất ngờ bằng 1 thỏi son đỏ hoặc hồng cánh sen xem sao? Đây là 2 màu son cơ bản, không kén tone da và có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào.

3. Nước hoa là món quà kinh điển

Mùi hương nước hoa không chỉ khiến cơ thể mỗi phụ nữ có mùi thơm mà còn khiến họ trở nên nữ tính hay cá tính và tự tin hơn. Vì thế việc dùng nước hoa hằng ngày là một việc không thể thiếu trong danh sách làm đẹp mỗi ngày của con gái. Vì thế có thể nói tặng nước hoa sẽ là “chất xúc tác” mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu, mong muốn bạn gái luôn quyến rũ, tự tin đến từ đấng mày râu.

Tuy vậy, muốn sử dụng nước hoa phải dùng loại khá xa xỉ vì những loại rẻ tiền thường sẽ nồng và không có mùi hấp dẫn, nên con gái dù thích nhưng cũng không nỡ mạnh tay chi tiền. Vì thế con trai tặng nước hoa sẽ được đánh giá rất cao.

Hiện nay cũng có nhiều cửa hàng bán các loại nước hoa hàng hiệu với giá chỉ tầm 300 – 400K một chai đến cả vài triệu đồng cũng có. Hãy chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, đừng chọn mùi nồng quá nhé!

4. Đồ ăn là món quà đơn giản nhất mà không cần phải suy nghĩ nhiều

Con người dù ít hay nhiều thì ai cũng có những món ăn mình ưa thích nhất, và con gái cũng không nằm ngoài quy luật này. Hãy tìm hiểu xem bạn gái của bạn thích ăn món gì. Thức ăn vừa là món quà hấp dẫn vừa là lựa chọn khá an toàn để tặng con gái khi bạn thực sự không biết phải tặng thứ gì. Đôi khi, mời nàng đi ăn một bữa thật ngon và tặng một bông hồng là đủ lãng mạn!

Nếu những lời khuyên trong bài viết này chưa đủ, bạn hãy xem thêm trong bài viết của Tiểu Bình: Con gái thích được tặng quà sinh nhật gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất