Cách mặc áo len thế nào cho đẹp, hướng dẫn mix áo len với mọi trang phục

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mùa Đông không thể thiếu chiếc áo len, nhưng cần phải học cách mặc như thế nào cho đẹp, tôn vinh cơ thể chuẩn mực của bạn, che đi khuyết điểm như quá gầy hoặc béo, lùn thấp...

Hỏi: Tôi đã đọc nhiều bài viết hướng dẫn cách mặc và mix các loại trang phục trên trang wikiHoidap. Anh chị vui lòng chia sẻ thêm cách mix áo len như thế nào cho đẹp, thanh lịch mà vẫn đảm bảo ấm áp vào mùa Đông năm nay...

Lê Hà - P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời về cách mix áo len đẹp cho chị em phụ nữ


Vào ngày tiết trời chuyển mùa se se lạnh, những chiếc áo len là lựa chọn hàng đầu của các nàng. Áo len không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn tạo cho nàng một vẻ ngoài nữ tính và thời trang. Nhưng nếu bạn biết cách phối hợp áo len với những trang phục khác thì sẽ trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn nhiều đấy. Vậy mix trang phục với áo len như thế nào để nàng trông thật phong cách? Hãy tham khảo thử những cách mix thú vị dưới đây xem sao bạn nhé!

Mix 1: Bạn thử phối layer vạt cao thấp với áo sơ mi thử nhé


Cách phối hợp thông dụng ở nhiều nàng chính là mặc áo sơ mi bên trong áo len dáng thụng. Cách phối hợp này không chỉ tạo phong cách trẻ trung cá tính mà còn giúp nàng giữ ấm cơ thể. Nhưng nếu muốn ấn tượng và thời trang hơn, bạn hãy thử phối hợp áo len vạt ngắn với áo sơ mi dáng dài xem sao nhé! Hiệu ứng cao thấp bắt mắt sẽ là điểm nhấn thú vị khiến bạn trở nên phong cách hơn trong mắt mọi người xung quanh. Cách phối hợp này còn có khả năng che giấu khuyết điểm ở phần trên cơ thể của bạn đấy. Sơ mi dáng dài phối hợp cùng áo len lửng còn tạo cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đáng yêu hơn. Hãy thử mix theo phong cách đậm chất ngày đông này xem sao, bạn nhé!

Mix 2: Dùng khăn hoặc vòng cổ để tạo điểm nhấn cho chiếc áo len


Một bí quyết khá đơn giản giúp chiếc áo len của bạn trở nên ấn tượng hơn, đó chính là dùng một chiếc khăn lụa hoặc choker bằng vải tạo điểm nhấn cho những chiếc áo len cổ tròn. Nếu chiếc áo len cổ tròn này không có màu sắc họa tiết màu mè, mà chỉ có màu trơn, thì khả năng tạo điểm nhấn của chiếc khăn lụa hoặc choker bằng vải sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Một bí quyết nhỏ là, bạn nên kết đôi chiếc áo len màu trơn và chiếc choker bằng vải in họa tiết nhé. Kết quả khá bất ngờ đấy!

Mix 3: Bạn hãy thử kết hợp chiếc áo hai dây với chiếc áo len


Một sự kết hợp khá độc và lạ nhưng lại tạo cho bạn một phong cách rất cá tính và thời thượng, đó chính là kết hợp chiếc áo hai dây với áo len. Muốn đạt kết quả tốt nhất, bạn nên chọn kiểu áo hai dây mảnh và kiểu áo len cao cổ dáng ôm sát nhé. Bên cạnh đó, bạn cần biết phối màu hài hòa với nhau giữa áo hai dây và áo len để tạo nên gu thời trang thật ổn. Lục lại tủ quần áo của mình và thử mix những chiếc áo dây với áo len để tạo cho mình một phong cách thật độc và thật phong cách, bạn nhé!

Mix 4: Phối hợp cùng áo len cao cổ bên trong thử xem bạn nhé


Một sự phối hợp tạo nên phong cách độc – lạ - đẹp cho bạn chính là phối hợp một chiếc áo len cao cổ ôm sát bên trong và một chiếc áo len cổ rộng dáng thụng bên ngoài. Cách phối đồ này không chỉ đẹp mà còn giúp giữ ấm cơ thể bạn khá tốt. Muốn đạt hiệu ứng màu sắc tuyệt nhất, hãy phối hợp những chiếc áo màu trơn với nhau bạn nhé. Bên cạnh đó, những tông màu trung tính hoặc màu pastel, màu trắng là những màu thường được phối hợp cùng nhau. Hãy thử mix áo len cao cổ bên trong cùng ái len cổ rộng dáng thụng bên ngoài xem sao bạn nhé.

Note lại những cách mix áo len trên đây để chuẩn bị cho những ngày chuyển mùa se se lạnh thật phong cách, bạn nhé. Hãy biến hóa chiếc áo len giữ ấm đơn thuần của bạn thành một item thật phong cách và thời trang.

Giặt áo len đúng cách
Thời trang công sở cho người mập
Dáng mập nên mặc quần áo gì
Người thấp nên đi giày gì
Con gái mông xệ phải mặc thế này
Cách chọn áo khoác cho người thấp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất