Thời trang công sở cho cô nàng béo mập lùn

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Trước khi đến với bài viết nói chi tiết về các loại thời trang dành cho người béo mập lùn, chúng tôi muốn bạn đọc qua những cách ăn mặc, kiểu quần áo khiến bạn lùn (thấp) trông thấy để tránh né đã...

Tôi sông ở TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên, năm nay 27 tuổi. Tôi chỉ cao 1.57m và bị nhiều người chê lùn, lại hơi đậm đà chút nữa. Tôi muốn được wikiHoidap tư vấn giúp tạng người như tôi nên ăn mặc như thế nào để trông cao hơn, giúp tôi trông đỡ lùn và béo...

Hà Thị Thanh Hương - P. Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ

Trả lời

Bên cạnh những món đồ thời trang giúp bạn cao hơn trông thấy (⇉ xem bài ở đây) là những món đồ thời trang có thể khiến bạn bị lùn đi so với chiều cao thực của mình. Vậy đâu là lỗi thời trang khiến bạn lùn tịt đi như thế?

Trước khi đến với bài viết nói chi tiết về các loại thời trang dành cho người béo mập lùn, chúng tôi muốn bạn đọc qua những cách ăn mặc, kiểu quần áo khiến bạn lùn (thấp) trông thấy để tránh các tình huống sau:

Lỗi thời trang 1: Mặc chân váy chưa phù hợp với chiều cao


Những cô nàng chân dài thì mặc dày cũng đẹp. Nhưng những cô nàng chân ngắn thì lại đau đầu hơn trong việc chọn lựa trang phục sao cho phù hợp với chiều cao và vóc dáng cơ thể mình. Chọn chân váy để mặc cũng vậy. Nếu bạn không biết chọn chân váy có độ dài phù hợp để mặc, chính chiếc chân váy này sẽ khiến bạn bị lùn tịt đi trông thấy đấy. Nếu bạn không muốn trở thành một cô nàng nấm lùn, hãy nói lời tạm biệt với những chiếc váy có chiều dài ngang mắt cá chân hoặc chấm gót nhé. Vì những chiếc váy này khiến bạn trông lùn hơn trong mắt mọi người đấy. Hãy mặc những chiếc váy ngắn hơn một xíu, tuy nhiên vẫn giữ được sự kín đáo và lịch sự, đừng hở hang quá bạn nhé!

Lỗi thời trang 2: Mang một chiếc túi to quá cỡ


Chiếc túi xách bạn mang theo bên mình nếu to quá cỡ thì chẳng những khiến bạn trông luộm thuộm cồng kềnh mà còn vô tình nhấn mạnh khoảng cách rõ rệt giữa chiếc túi quá cỡ và cơ thể nhỏ bé của bạn. Từ đó, trong mắt mọi người xung quanh, bạn sẽ trông thấp bé nhẹ cân hơn so với bình thường. Bạn hãy kết thân với những chiếc túi nhỏ xinh gọn nhẹ thôi.

Lỗi thời trang 3 : Mặc chiếc quần có độ dài lỡ cỡ


Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn cộng thêm đôi chân thô và to, đừng nên mua sắm và mặc những chiếc quần có độ dài lỡ cỡ, nửa ngắn nửa dài, chấm mu bàn chân hoặc hở mắt cá nhé. Hãy mặc những chiếc quần có độ dài che hết đôi bàn chân (lưu ý không quệt đất). Những chiếc quần dài này sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn dài ra và liền mạch từ vòng eo xuống đến đất.

Lỗi thời trang 4: Những đôi giày che kín mu bàn chân


Đôi chân của bạn sẽ ngắn và thô hơn nếu bạn mang những đôi giày che kín mu bàn chân. Thay vào đó, hãy mang giày cao gót hở mu bàn chân bạn nhé. Những đôi giày cao gót sẽ khiến bạn cao hơn và thanh thoát hơn.

Lỗi thời trang 5: Tự chia cơ thể mình thành nhiều phân khúc bằng trang phục


Bạn muốn mọi người xung quanh ngắm nhìn vẻ đẹp của bạn hay chỉ bị chiếc thắt lưng hoặc đôi giày đập vào mắt? Đừng tự chia cơ thể mình thành nhiều phân khúc nếu không muốn mình trông lùn đi bạn nhé. Hãy mặc những chiếc áo có thể tôn lên vòng 1 hoặc những chiếc đầm liền thân.

Lỗi thời trang 6 : Mái tóc của bạn quá dài


Mái tóc dài óng mượt là niềm tự hào của bạn? Nhưng nếu nó khiến bạn trông lùn hơn trong mắt mọi người xung quanh, thì liệu nó còn là niềm tự hào không? Một mái tóc quá dài sẽ khiến bạn luộm thuộm và lùn tịt đi. Bên cạnh đó, mái tóc quá dài còn che bớt vẻ gợi cảm của cơ thể bạn. Hãy để tóc ngắn hoặc bới cao lên nhé! Việc khoe vùng cổ có thể khiến mọi người phân tán sự chú ý lên phần trên cơ thể, không để ý đến đôi chân ngắn của bạn.

Nếu đã áp dụng những bí quyết thời trang giúp bạn cao hơn trông thấy thì cũng nên tránh những lỗi thời trang khiến bạn lùn tịt đi nhé. Check lại một lần nữa những lỗi thời trang trên và tránh phạm phải sai lầm, bạn nhé!

Dáng mập nên mặc gì
Mặc áo dài nên đi giày nào
Thời trang cho dân Phượt nữ
Mông xệ nên mặc váy gì
Quần áo Sài Gòn giá sỉ

Nếu bạn phát hiện bài viết này sai chính tả, hãy copy link gửi vào email: wikihoidap@gmail.com để nhận phần thưởng

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất