Cách chọn áo khoác phù hợp dáng người cho cô nàng béo, gầy hoặc thấp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách mua chọn áo khoác sao cho phù hợp với mọi dáng người mà các cô nàng béo, gầy hoặc thấp nên tham khảo khi có chương trình đi mua sắm đồ mùa Thu Đông

Hỏi: Mùa Đông đã tới, em muốn mua 1 chiếc áo khoác mới nhưng còn lăn tăn không biết mua kiểu nào thì đẹp vì dáng em hơi mập, mặc áo khoác mà cứ có cảm giác dáng phùng phình, nấm lùn...

Quỳnh Trang - Phạm Sư Mạnh, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Áo khoác là món đồ không thể thiếu của các cô gái mỗi khi trời trở lạnh, không chỉ giữ ấm cơ thể, áo khoác còn giúp bạn tôn lên được vóc dáng, che  khuyết điểm của cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn đồ hợp với dáng người. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn chọn áo khoác hợp lý hơn để tự tin đi dạo phố, đi làm công sở, công ty mỗi khi Đông về.

Chọn áo khoác hợp với dáng người là điều rất quan trọng, tuy nhiên có nhiều người thường bỏ qua điều này, và chỉ chú ý đến chiếc áo khoác nào đẹp. Một cô nàng béo mà chọn một chiếc áo khoác rộng, to sẽ biến thành người khổng lồ. Một cô nàng gầy mà chọn một chiếc áo khoác to, không những không làm bạn béo hơn mà nhìn bạn chẳng khác nào một que củi. Vì vậy, chọn được một chiếc áo khoác vừa vặn, phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện và làm cơ thể cân đối, hài hòa.

Cách chọn áo khoác cho dáng người đồng hồ cát

Những cô nàng có dáng người đồng hồ cát, sẽ phù hợp với tất cả các loại trang phục. Tuy nhiên đừng quá tự tin về ngoại hình, mà bỏ qua quy tắc. Bạn nên chọn những chiếc áo khoác có thắt lưng, chiết eo để khoe đường cong chết người mà bạn may mắn sở hữu.

Cách chọn áo khoác cho dáng người thấp bé

Những cô nàng có dáng người thấp bé nên tránh xa những loại áo khoác to, quá dài, vì mặc những chiếc áo to bạn giống như đang khoác trên người một mớ giẻ lau. Áo khoác hoàn hảo cho cô nàng thấp bé, đó là những kiểu áo khoác lửng, sẽ giúp bạn cao hơn, hoặc những chiếc áo có độ dài đến đầu gối, với biến tấu điệu đà, có thắt đai xinh xắn, gọn gàng và kết hợp một đôi giày cao gót cùng tông áo, để tạo nên chỉnh thể hài hòa, giúp bạn kéo dài đôi chân của mình.

Cách chọn áo khoác cho dáng người mũm mĩm

Những chiếc áo dài có phần cổ xẻ hình tam giác, và có đai thắt ở eo, sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cô nàng nào mũm mĩm. Bạn nên chọn những gam màu tối, có họa tiết kẻ sọc,  nó sẽ tạo cảm giác thanh thoát và cân đối hơn.

Cách chọn áo khoác cho dáng thước kẻ

Những cô nàng “phẳng lì” từ A đến Z, nên chọn những kiểu áo dáng thụng, mix với chân váy xòe, hoặc quần giả váy, để tạo nên vẻ thướt tha, nhẹ nhàng.

Với vóc dáng “thước kẻ” bạn có thể thỏa thích mặc những chiếc áo có tông màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt để làm điểm nhấn và chẳng ai để ý đến thân thể “gầy tong teo” của bạn.

Cách chọn áo khoác cho dáng người thô

Những cô nàng có dáng người thô thì mùa đông về sẽ nhẹ nhõm hơn mùa hè rất nhiều. Những chiếc áo khoác sẽ giúp bạn che được nhược điểm cơ thể.  Vì vậy chọn áo khóac cho cô nàng có dáng người thô cũng chẳng khó chút nào! Bạn nên chọn những mẫu áo có thiết kế điệu đà một chút, áo có thắt lưng, chiết eo, có điểm nhấn ở phần ngực và bỏ qua những chiếc áo có nhiều cúc áo, vì chúng sẽ làm bạn thô hơn đấy!

Cách chọn áo khoác cho dáng người quả lê

Với những cô nàng có dáng người hình quả lê, với phần hông rộng, thì nên chọn những chiếc áo dạ kiểu chữ A, có độ xòe ở hông, những chiếc áo như vậy sẽ khiến bạn trở nên cân đối hơn.

Áo khoác HOT nhất năm nay
Cách mix áo sơ mi trắng với áo lót
Mặc quần Jean như thế nào là đẹp
Người béo nên ăn mặc như thế nào
Bán sỉ quần áo tại TPHCM
Mặc gì để trông cao hơn
Thời trang cho dân Phượt

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất