Xóa tin nhắn Facebook đã gửi nhầm người khác có đọc được không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đôi khi bạn gửi nhầm 1 tin nhắn trên Facebook cho một ai đó và bạn xóa đi trên máy tính hoặc điện thoại của bạn, vậy người kia có đọc được không? Hoặc bạn xóa một tin nhắn mà bạn đã gửi và không muốn cho bạn trai - bạn gái của bạn đọc được, có làm được không?

Hỏi: Em thật là không có rành chút nào về Facebook. Hồi giờ em có gửi nhầm một tin nhắn cho một người khác trong list friend của em và ngay lập tức em xóa đi luôn, không biết người đó có nhận được tin nhắn đó nữa hay không? Tại vì tin nhắn nhạy cảm, em sơ xuất quá và không muốn cho người đó biết...

Nguyễn Kiều Liên - Q.7, TPHCM

Trả lời về xóa tin nhắn đã gửi nhầm người khác có đọc được không?


Khi dùng Facebook, nhắn tin là chuyện bình thường và nếu chỉ sơ xuất chút là có thể gửi nhầm tin nhắn cho ai đó mà bạn có thể quen biết hoặc không hề quen biết.

Đôi khi tin nhắn đó lại là tin nhắn tế nhị hoặc bạn không muốn nó đến nick của một ai đó. Đôi khi chỉ là tin chung chung nhưng có thể làm ai đó hiểu lầm bạn.

Phản ứng chung của tất cả mọi người khi gửi tin nhắn nhầm là xóa nó đi. Cách xóa tin nhắn Facebook thế nào thì ai cũng biết, mày mò chút là ra được. Tuy nhiên rất nhiều người thường băn khoăn với câu hỏi: nếu xóa đi rồi thì người ta có đọc được - đúng hơn là nhận được tin nhắn đó không?

Chúng tôi trả lời rõ cho bạn biết là dù bạn có xóa ngay lập tức mà Facebook báo đã gửi tin nhắn thành công thì người bên kia vẫn nhận được và đọc được nếu họ xem. Bạn không thể nào thu hồi lại được dù bạn có xóa nó đi sạch sẽ.

Vậy làm thế nào, có cách nào khác nữa không?

Chỉ còn một cách duy nhất thôi, đó là bạn phải hủy nick facebook của bạn đi thì coi như người kia không đọc được tin nhắn của bạn nữa. Nhanh hay chậm là do bạn thao tác. Có nghĩa là bạn phải chia tay với nick của bạn. Hoặc cách khác là bạn nhanh tay chặn nick của người đó lại thì tin nhắn đã gửi đi cũng không hiển thị.

Mẹo mới:

Xóa tin nhắn Facebook rồi vẫn lấy lại được mới tài ghê
Lời khuyên: muốn bọn hacker không cướp tài khoản FB thì tạo ngay mật khẩu 2 lớp nhé
Nhiều mẹ bán hàng facebook mà lao như con thiêu thân
Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính để làm bằng chứng chia sẻ lên fb
Muốn xóa tin nhắn fb đã gửi đi cho ai đó thì chỉ có 1 cách này
3 nguyên nhân khiến nick fb của bạn có thể "dâng" cho hacker

Nếu bạn không muốn áp dụng các cách nêu trên, bạn hãy chia sẻ bài viết này lên tường của bạn và tag vào 10 tài khoản khác, sau đó copy link gửi về địa chỉ: wikihoidap@gmail.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cách xóa tin nhắn đã gửi nhầm

Còn với câu hỏi, nếu mình đã xóa các tin nhắn trên nick của mình (trên máy tính và điện thoại) thì có còn ai đọc được, tìm lại được không? Ví dụ bạn nhắn tin cho người tình cũ và lo sợ người yêu hiện tại đọc được. Nên nhớ là dù có xóa đi họ vẫn mò ra được nếu họ biết cách. Vậy xóa thế nào để không ai mò ra được nữa?

Bạn đã đọc bài này chưa: Cách xóa sạch sẽ và vĩnh viễn các tin nhắn trên Facebook

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất