Tin nhắn Facebook đã xóa rồi có lấy lại được không

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đã xóa tin nhắn Facebook có lấy lại được nữa không?

Hỏi: Trong nick Facebook của em thường có nhiều tin nhắn bí mật mà tôi không muốn cho bạn em biết. Để cẩn thận hơn, em đã xóa sạch các tin nhắn gây hiểu lầm trong nick tài khoản của em. Vậy nêu bạn trai em xem tin nhắn thì có thể tìm lại được các tin nhắn đó không?

Dương Thị Phượng - Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

Trả lời câu hỏi tin nhắn Facebook đã xóa rồi có lấy lại được không


Không chỉ tin nhắn trên Facebook, tin nhắn trên điện thoại, tin nhắn (tập tin) trên máy tính, tin nhắn trong gmail... mặc dù xóa đi nhưng vẫn có thể lấy lại được nếu người sử dụng biết cách.

Đôi khi, có rất nhiều người lầm tưởng mình đã xóa đi những thứ không mong muốn là có thể xóa sạch được và người khác sẽ không thể tìm ra nó, không thể lấy lại.

Thực tế, rất nhiều người đã hiểu nhầm. Các nhà thiết kế máy móc, công nghệ đã dành ra một khoảng trống để thiết kế một thứ gì đó nhỡ tay xóa đi nhưng không mất hẳn mà nó vẫn lưu lại ở đâu đó trên chiếc máy tính, điện thoại, tài khoản facebook, gmail của bạn...

Vì lý do tế nhị, chúng tôi không thể tiết lộ cách để xóa tin nhắn vĩnh viễn được vì nếu nói rõ cách xóa vĩnh viễn thì bạn của bạn khi đọc bài này cũng có thể học cách để tìm lại các tin nhắn mà bạn đã xóa đi đó.

Nếu bạn muốn giúp đỡ cách xóa tin nhắn vĩnh viễn khỏi nick Facebook của bạn, bạn hãy chia sẻ bài viết này lên tường của bạn và tag vào 10 tài khoản khác, sau đó copy link gửi về địa chỉ: wikihoidap@gmail.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Xem thêm bài viết:

Cách xóa sạch các tin nhắn facebook bạn đã gửi nhầm cho ai đó
Nếu chặn nick một người nào đó liệu anh ta/cô ta có biết hay không
Muốn chống hacker ăn cắp nick thì tạo mật khẩu 2 lớp - xem hướng dẫn
Thời buổi này, nên chọn mặt hàng gì để bán trên fb là dễ bán
Facebook nó bắt kiểm tra bảo mật, xác nhận danh tính - đây là lý do

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất