Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Làm cách nào để bán hàng trên Facebook hiệu quả và nhanh chóng nhất, có nhiều khách nhất...

Hỏi: Em là công nhân may ở KCN Phố Nối. Lương rất thấp, chỉ đủ sống. Em đang tập bán hàng online trên Facebook nhưng em vẫn chưa biết cách làm sao để bán được nhiều hàng nhất, có nhiều bạn bè, khách hàng hỏi thăm...

Bùi Thị Dương - Văn Lâm, Hưng Yên

Trả lời

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Facebook và bán hàng trên Facebook rất dài. Tuy nhiên, chỉ cần một vài gợi mở dưới đây chắc chắn bạn sẽ hiểu ra nhiều điều.

Để bán hàng được trên Facebook, bạn cần có 1 tài khoản (Profile) đúng đắn (ảnh thật, người thật, hồ sơ đầy đủ).

Trên tường cá nhân của bạn, hãy chia sẻ những gì là cuộc sống ngày thường của bạn. Đừng giấu hình ảnh của mình và sống che lánh. Bằng cách này, bạn sẽ có nhiều bạn bè kết bạn trên Facebook, đồng thời khi bạn bán hàng thì mọi người sẽ tin tưởng bạn hơn, không ai sợ bạn lừa gạt.

Thậm chí, nếu bạn chia sẻ hay, làm mọi người yêu quý, họ sẵn sàng bỏ tiền mua các món đồ bạn đang bán.

Bạn phải kết bạn với những người có sở thích mua món hàng của bạn. Hãy quan tâm tới người ta. Thi thoảng vào tường họ like và chia sẻ lại nếu hay.

Nếu bạn có 5000 bạn chắc chắn sẽ bán được rất nhiều hàng. Nhưng chưa đủ. Bạn cần phải tham gia các nhóm (group) để rao bán hàng. Nhưng tuyệt đối tránh các nhóm chết. Đó là nhóm chỉ có người rao mà không có ai like, tương tác. Bản thân bạn cũng không nên spam nhiều (rao nhiều), mỗi ngày chỉ 1-2 lần vào nhóm rao, còn lại thì đi tìm nhóm khác.

Nếu có thời gian, bạn hãy tạo 1 fanpage có tên gọi đúng với món hàng của bạn và chia sẻ những gì hữu ích lên đó, mời mọi người like để cập nhật những mặt hàng mới nhất.

Cuối cùng, nói gì thì nói, bạn phải tìm những món hàng thực sự chất lượng, bán giá phải chăng và trung thực với bạn bè, khách hàng. Không thì chẳng ai muốn mua hàng trên mạng nữa.

Xem thêm

Bán hàng trên facebook nên bán gì
Cộng tác viên bán hàng online
Bán hàng qua mạng ở đâu hiệu quả nhất
Có nên lập web bán hàng
Có nên quảng cáo facebook
Tết bán gì có lãi

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :