Giày oxford nam Hà Nội giá rẻ: nên mua ở đâu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn cần tìm một đôi giày oxford nam tại Hà Nội, bạn nên đến địa chỉ được giới thiệu trong bài viết này, đảm bảo bạn sẽ tìm được những đôi giày oxford cực xịn mà không phải shop nào ở Hà Nội cũng có...

Hỏi: Tôi đang cần tìm một đôi giày oxford nam tại Hà Nội. Tôi nên mua ở shop nào?

Hoàng Lê - Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều shop giày nam trong đó có những shop nằm ở các trung tâm giày dép da, có shop nằm hẻo lánh trong các ngõ ngách do thuê mặt bằng giá cao.

Có shop có bán dòng giày oxford nam nhưng cũng nhiều shop không có dòng này do chủ shop không biết chơi hoặc không am hiểu về nó.

Trong số các shop có trưng bày giày oxford nam thì hàng giả, nhái cũng rất nhiều. Bạn phải am hiểu chút về thế giới giày da và đi khảo sát nhiều bạn sẽ nhận ra thế nào là một đôi giày oxford nam xịn.

Để không mất thời gian của bạn, chúng tôi xin tư vấn nhanh cho bạn như sau: Nếu bạn muốn 1 đôi giày oxford nam xịn thì bạn hãy mua hàng xách tay ở nước ngoài về, nhưng giá một đôi như thế hiện được bán tới 4-5 triệu đồng/đôi (mà không phải xách tay xịn thì cũng dính hàng fake). Có đôi còn được chủ shop hét tới 20-25 triệu đồng. Phải công nhận hàng rất đẹp.

Đã đăng:

Giày nam công sở
Giày phố Cầu Gỗ
Shop giày Nguyễn Quý Đức
Shop giày Tôn Đức Thắng
Vina giày

Nhưng nếu tìm được 1 shop bán giày oxford nam do trong nước đóng (các công ty uy tín) thì còn đẹp không kém gì hàng xách tay mà giá lại cực hời.

Hà Nội hiện có khoảng gần 15 shop đang có bán giày oxford nam. Tuy nhiên trong số đó chỉ có một vài cơ sở bán giày oxford nam xịn (đúng chất + đẹp). Còn lại, không ít shop đang trưng bày giày oxford nam nhập ở Quảng Châu để lừa khách hàng.

Giày oxford nam Quảng Châu đôi khi nhìn đẹp hơn giày trong nước, bóng bẩy hơn, nhiều màu sắc hơn nhưng rất nhanh tã, mất form... Có rất nhiều đặc điểm để nhận biết thế nào là 1 đôi giày oxford nam xịn và thế nào là hàng TQ, anh chị có thể đến gặp chủ shop giày này để được tư vấn.

Để mua được giày oxford nam xịn, anh chị nên đến xem các mẫu giày của Jiminor để có được sự so sánh (đảm bảo hàng cầm trên tay không chê vào đâu được, anh chị có thể mang đi khảo sát, so sánh với tất cả các dòng oxford nam đóng trong nước khác).

Thật sự là cầm các mẫu giày oxford nam khác nhau trên tay, anh chị sẽ hiểu được câu "tiền nào của nấy". Hãy trải nghiệm!

Đây là bài viết về Giày oxford là gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :