Diễn đàn nào có nhiều người truy cập nhất?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Muốn xem những diễn đàn (forum) có nhiều người truy cập nhất thì nên vào những diễn đàn nào?

Hỏi: Tôi đang bán hàng online và cần tìm nguồn khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm của mình, đồng thời qua diễn đàn để giới thiệu về trang web bán hàng trực tuyến của tôi.

Tôi đã thử tham khảo qua vài diễn đàn mà tôi biết nhưng có vẻ hàng bán kém và không khả thi. Tôi muốn biết những diễn đàn - forum nào đang có nhiều người xem - đọc và trao đổi nhất? Tôi nên chọn diễn đàn nào uy tín mà bán hàng có hiệu quả?

Thùy Linh - Kim Anh, Sóc Sơn, Hà Nội

Trả lời

Những năm 2013 trở về trước thì diễn đàn vẫn còn khá thịnh vượng nhưng có một thực tế là giờ đây, các diễn đàn đều gặp khó khăn về lượng truy cập sụt giảm, kể từ khi các mạng xã hội ra đời và hút traffic - visitors (khách truy cập) về.

Cụ thể là từ khi facebook ra đời, các diễn đàn sôi nổi đêm đêm đỏ đèn một thời đã dần loãng khách. Nội dung cũng không còn được chia sẻ nhiều và kém hấp dẫn.

Thay vào đó, số lượng bài viết spam rất nhiều. Phần lớn chỉ lên để rải link các website, bài viết mới trong vòng vài phút rồi out ra chứ cũng không đọc của nhau nữa. Trong đó có những người làm website, làm seo và cả người chỉ có nhu cầu bán hàng chứ chẳng muốn mua.

Còn khách có nhu cầu mua thì họ lại thưa dần vào forum mà chuyển qua mạng xã hội để tương tác vì đơn giản là dễ sử dụng và có nhiều tiện ích hơn.

Mặc dù hiện nay, Facebook cũng đang dần nguội vị thế cũng như sức nóng của nó, nhưng trong tương lai, các mạng xã hội vẫn còn đất sống hoặc chia sẻ các mảnh đất tiềm năng với diễn đàn. Đọc thêm bài viết: Có nên quảng cáo trên facebook

Nói tóm lại, nếu bạn chỉ nhắm vào các diễn đàn để bán hàng sẽ không có nhiều hiệu quả như trước. Hãy thiết kế một trang web - đọc thêm: Có nên lập trang web để bán hàng để sau đó tiện cho việc giới thiệu trên các fan box của bạn hoặc quảng bá qua G+ và nhiều mạng xã hội khác có thể sinh sau đẻ muộn.

Đặc biệt, nếu bạn seo tốt, khách hàng sẽ tìm được bạn qua www.google.com và bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn, công việc nhàn hơn.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn biết những diễn đàn nào đang có nhiều lượng truy cập nhất hiện nay thì bạn có thể thử tham khảo các website sau:

1. webtretho.com

2. lamchame.com

3. phuot.vn

4. otofun.com

5. vatgia.com

6. ttvnol.com

Thực ra Forum thì có rất nhiều nhưng trên đây là những địa chỉ mà bạn có thể hi vọng bán được ít hàng nếu gặp khách có nhu cầu. Nhưng bạn cũng thử tham khảo để xem cơ hội có thể đem lại cho bạn.- website wikihoidap

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :