Bạn nên đặt phòng khách sạn trên Agoda.com hay Booking.com?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mạng đặt phòng online nào uy tín nhất và giá rẻ nhất?

Hỏi: Tôi đang có kế hoạch tổ chức cho cả gia đình và rủ thêm các gia đình bạn bè cùng đi du lịch Nha Trang. Tất cả vé máy bay và lịch nghỉ phép đã chuẩn bị, bây giờ chỉ còn lo chuyện đặt phòng như thế nào.

Tôi còn chậm trễ việc booking vì đang phân vân không biết nên đặt phòng qua agoda.com hay booking.com? Bên nào có giá rẻ hơn và uy tín hơn, thủ tục đơn giản hoặc nói chung dễ chấp nhận nhất?

Hoài Anh - Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Nên đặt phòng khách sạn qua Agoda.com hay Booking.com?


Thực ra trang agoda là một nhánh của booking.com và bạn có thể lựa chọn bên nào cũng tốt vì đây là những trang đặt phòng uy tín trên thế giới.

Vào đây để thử Đặt Phòng Agoda

Không chỉ người Việt mà người nước ngoài, nhất là người Mỹ và châu Âu sang du lịch VN cũng chọn agoda. Bây giờ, tỷ lệ người Việt Nam đi du lịch Việt Nam hoặc đi bất cứ nước nào cũng thích lên agoda đặt.

Bởi vì họ làm chuyên nghiệp, thủ tục nhanh và cái chính là đảm bảo uy tín. Bạn cũng có thể đã đọc trên mạng gặp người này nói thế này còn người khác nói thế khác, nhưng phần lớn lỗi là do du khách đặt không đúng hoặc đặt xong lại tự "cancel"... Để khỏi phân vân, bạn nên đọc thêm bài viết: Đặt phòng qua agoda có an toàn không và hướng dẫn cách đặt phòng agoda

Agoda cũng là một trong những mạng đặt phòng trực tuyến có số lượng phòng kết nối lớn nhất nhì trên thế giới - với khoảng 600.000 khách sạn và resort khắp các nước, hỗ trợ tối đa ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt. Do đó, bạn thoải mái để lựa chọn những khách sạn và resort ưng ý nhất, giá cạnh tranh nhất.

Sự khác nhau giữa Agoda.com và Booking.com


Điểm khác biệt giữa agoda và booking ở chỗ: agoda luôn yêu cầu bạn phải trước 100% tiền phòng khi book (đặt chỗ). Nếu muốn hủy đặt bạn phải hủy trước 1-2 tuần bởi agoda muốn đảm bảo cho quyền lợi của cả khách sạn nơi họ liên kết.

Nhưng bù lại, chất lượng phòng khách sạn trên agoda luôn rất tốt. Thông thường, khi chấp nhận cho một khách sạn nào đó được quảng bá hình ảnh trên agoda thì trước đó họ phải tới tận nơi để kiểm tra kỹ bằng mắt xem khách sạn đó có đảm bảo đúng chất lượng cũng như uy tín và quyền lợi cho khách du lịch để khách thực sự chọn mặt gửi vàng, có xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra hay không.

Tuy nhiên, booking.com lại có lợi thế là nhiều phòng khách sạn rẻ hơn so với agoda. Rẻ thì tất nhiên không được đẹp bằng rồi. Booking.com hướng đến chấp nhận cả những khách sạn chỉ 1-2 sao. Vì thế, giá phòng trên booking.com thường rẻ hơn so với nhiều mạng đặt phòng trực tuyến khác ở VN, thậm chí có khi còn rẻ hơn cả giá niêm yết trên trang web riêng của khách sạn, resort đó. Trên các diễn đàn, nhiều người không tin điều này song là sự thật. Bởi giữa booking và các khách sạn đã có liên kết thỏa thuận. Khách sạn chấp nhận bán giá rẻ hơn qua booking để tiếp cận được nhiều khách hơn.

Thêm một điều nên chú ý nữa, giá mà agoda "niêm" trên web là giá đã gồm tất cả dịch vụ thuế VAT và các thứ có liên quan. Nếu bạn sử dụng thêm các dịch vụ của khách sạn như nước uống, đồ ăn, giặt ủi... thì bạn tự liên hệ riêng với khách sạn theo nhu cầu.

Vào đây để thử Đặt Phòng Booking

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn agoda hoặc booking cho dễ sử dụng và chắc chắn nhất (không nên đặt phòng trực tiếp vì nhiều rủi ro như bài này). Bạn nên vào agoda để xem giá phòng cụ thể nơi khách sạn bạn muốn đến ở và check ảnh + các phần review của agoda hoặc là vào booking để xem phòng trên booking.com

Từ khóa

agoda hay booking
nên đặt phòng qua agoda.com hay booking.com

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :