Giá vé tàu Super Dong cảng Trần Đề (Sóc Trăng) đi Côn Đảo

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ miền Tây, bạn có thể đi ra đảo Côn Đảo bằng tàu cao tốc mà không cần phải đi bằng máy bay, thời gian tàu chạy khoảng 2 đến 2,5 tiếng đồng hồ

Hỏi: Gia đình tôi đang có kế hoạch đi du lịch tại Côn Đảo và đi lễ cô Sáu luôn. Nhưng tôi ở An Giang mà nếu lên Sài Gòn mua vé ra Côn Đảo thì xa quá, với lại nếu đi 5-6 người sẽ rất tốn tiền mua vé máy bay. Cho nên tôi mới tính là mua vé tàu đi Côn Đảo, không biết có tàu ra Côn Đảo không, nên đi tàu nào và giá vé là bao nhiêu?

Huỳnh Ánh Thơ - Tịnh Biên, An Giang

Trả lời về tàu đi Côn Đảo, giá vé và thời gian di chuyển


Chào bạn, cuối năm và đầu năm lượng người và khách du lịch ra Côn Đảo để lễ cô Sáu rất đông. Đúng như bạn nói, nếu bạn di chuyển từ An Giang lên Sài Gòn rồi mua vé máy bay ra Côn Đảo thì chẳng những tốn kém mà còn rất mất thời gian nữa. Trong khi đó, thời gian chạy tàu từ đất liền ra Côn Đảo chỉ có hơn 2 tiếng đồng hồ

Trên thực tế tại sân bay Cần Thơ cũng có máy bay ra Côn Đảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở miền Tây, cách di chuyển rẻ nhất để ra tới đảo Côn Đảo đó là đi tàu thủy - tàu cao tốc.

Tại khu vực cảng Trần Đề thuộc huyện Trần Đề của tỉnh Sóc Trăng hiện nay có một bến tàu của hãng Super Dong chính là hãng tàu chuyên chạy tuyến Rạch Giá hoặc Hà Tiên đi Phú Quốc (xem thêm kinh nghiệm đi đảo Phú Quốc: https://du-lich.net/tag/du-lich-dao-phu-quoc-co-nhung-gi/)

Tàu Super Dong từ Sóc Trăng đi Côn Đảo rất lớn, mỗi ngày có 1 chuyến vào lúc 8 giờ sáng để đưa khách từ Sóc Trăng ra Côn Đảo, và từ Côn Đảo vào lúc 13g lại có một chuyến trở về đất liền.

Giá vé tàu Super Dong Sóc Trăng Côn Đảo hiện nay là 310.000 đồng/lượt (nếu gửi hàng hóa, xe máy sẽ tính riêng). Tổng thời gian tàu chạy chỉ có 2 đến 2 tiếng rưỡi, phải nói là tàu chạy rất nhanh và là tàu to nên không lo say sóng hoặc bị mệt.

Nếu di chuyển bằng tàu thủy, chỉ mất có hơn 2 tiếng bạn đã đặt chân tới Côn Đảo mà lại không tốn kém nhiều. Giá vé rất rẻ, tàu Super Dong chạy rất an toàn và là tàu lớn.

Đi lễ Cô Sáu nên sắm những loại lễ gì, xem hướng dẫn chi tiết
Review về 1 chuyến đi Côn Đảo viếng mộ cô Sáu

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :