Giá vé xe khách Thành Bưởi và Phương Trang từ TPHCM đi Cần Thơ là 110K

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tại TPHCM, hãng xe khách chất lượng cao Thành Bưởi có vẻ đông khách hơn so với hãng xe Phương Trang. Giá vé từ bến xe miền Tây ở TPHCM đi bến xe khách Cần Thơ là 110.000 đồng/lượt hiện nay

Hỏi: Tôi ở Nam Định. Cuối tháng tôi có chuyến bay đi TPHCM, sau đó sẽ xuống Cần Thơ. Mặc dù có chuyến bay thẳng Hà Nội - Cần Thơ nhưng tôi có việc phải giải quyết ở TPHCM nên tính bắt xe khách Thành Bưởi hoặc Phương Trang đi xuống đó. Cho tôi hỏi nên đi xe nào với giá vé chặng Sài Gòn - Cần Thơ là bao nhiêu tiền một vé?


Trần Văn Hùng - Hải Hậu, Nam Định

Trả lời về giá vé xe khách chất lượng cao Sài Gòn - Cần Thơ của hãng Phương Trang và Thành Bưởi


Hiện nay, Phương Trang Thành Bưởi là hai hãng xe khách chất lượng cao và có tiếng nhất ở TPHCM. Cả hai hãng này có văn phòng nằm khá gần nhau. Để đi Cần Thơ, hàng ngày hãng xe Thành Bưởi xuất bến từ bến xe khách miền Tây - TPHCM để đi thẳng xuống Cần Thơ.

Tuy nhiên nếu anh chị không đi thẳng xuống bến xe miền Tây mà chỉ cần qua văn phòng chính của hãng Thành Bưởi tại đường Lê Hồng Phong, Q4 thì sẽ có xe đưa đón - trung chuyển từ trụ sở văn phòng xuống dưới bến xe.

Theo thực tế của wikiHoidap, giá vé xe khách giường nằm máy lạnh chất lượng cao Thành Bưởi và Phương Trang từ TPHCM xuống Cần Thơ hiện nay là 110.000 đồng/vé. Phải nói là rất rẻ. Trong đó xe Thành Bưởi có cảm giác sạch sẽ và đông khách hơn Phương Trang.

Trên xe phục vụ nước uống sạch, có khăn lau mặt, yêu cầu khách ngồi đúng chỗ, có wifi trên xe chất lượng mạng khỏe.

Dọc hành trình Sài Gòn - Cần Thơ, xe nghỉ một chặng với thời gian khoảng 10 phút. Nếu đi ban ngày thì cứ 30 phút lại có một chuyến xe khách Thành Bưởi từ bến xe miền Tây Sài Gòn đi xuống Cần Thơ. Còn ban đêm thì khoảng 1 tiếng sẽ có một chuyến xe xuất bến.

Các địa điểm bán vé của hãng xe Thành Bưởi tại TPHCM: Tại văn phòng chính ở 266-268 Lê Hồng Phong, phường 4, quận 5, TPHCM - Số điện thoại: 19006079 và tại ô bán vé số 5 và số 6 - Quầy số 26 Bến xe Miền Tây.

Địa điểm bán vé tại TP Cần Thơ là tại Phòng bán vé Bến xe 91B - 07103.699.777

Thời gian xe chạy chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ là tới nơi. Giá vé niêm yết là 110K được phục vụ miễn phí khăn lạnh, nước uống và wifi, máy lạnh. Nói chung nhân viên rất nhiệt tình.

Hướng dẫn cách di chuyển từ Sài Gòn đi Nha Trang - bao nhiêu km và mất bao lâu
Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu là 120km
Từ TPHCM đi Đà Lạt nay chỉ còn 110km nếu đi cung này

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :