Sau sinh eo sổ ngấn mỡ thì phải ăn mặc như thế nào, đồ gì cho đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Phụ nữ sau sinh thường có vòng eo ngấn mỡ, cái bụng quá cỡ so với trước khi bầu bí nên điều mà nhiều chị em băn khoăn là nên mặc quần áo gì cho đẹp, có thể che giấu vòng eo quá cỡ...

Hỏi: Tôi sinh bé hiện đã được 13 tháng nhưng vòng em vẫn còn rất chật, cảm giác nặng nề, kém tự tin khi chọn trang phục đi làm vào buổi sáng. Tôi đang tích cực tập thể dục giảm béo và ăn uống hợp lý hơn nhưng muốn được tư vấn thêm về cách ăn mặc sao cho đẹp khi đi giao tiếp...

Trần Phương Hà - Q. 12, TPHCM

Trả lời

Chị em sau sinh thường phải đối mặt với tình trạng vòng eo quá khổ và không săn chắc. Tình trạng này khiến nhiều chị em sau sinh buồn phiền và tự ti, vì với bụng mỡ ấy thì mặc gì chẳng xấu. Tuy nhiên, đấy là ý nghĩ khá tiêu cực và không hoàn toàn chính xác. Có nhiều giải pháp giúp chị em sau sinh vẫn có thể mặc đẹp nếu biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục, phụ kiện. Đây là một vài giải pháp quan trọng để bạn tham khảo:

Giải pháp 1: Chị em sau sinh hãy giấu nhẹm vòng eo ngấn mỡ bằng một chiếc váy hạ eo

Vòng eo ngấn mỡ sẽ bị giấu nhẹm và hầu như biến mất nếu các chị em diện một chiếc váy hạ eo đấy. Đây là kiểu váy có khả năng giấu nhẹm vòng eo của chị em sau sinh vì nó khiến cho ranh giới giữa bụng và mông hầu như không còn nữa.

Một bí quyết nhỏ là các chị em nên chọn một chiếc váy hạ eo có độ dài trên gối hay chạm gối để chiếc váy này không khiến cho chị em thấp hơn trông thấy. Nếu muốn tạo cảm giác gọn gàng hơn, các chị em hãy chọn mặc những chiếc váy hạ eo không quá thùng thình và có độ rộng vừa phải thôi.

Tư vấn: Trung tâm bán sỉ quần áo tại TPHCM

Các chị em đừng nên chọn những chiếc váy hạ eo có chất liệu voan hoặc những chất liệu quá mỏng, quá mềm khác. Thay vào đó, nên chọn những chiếc váy hạ eo có chất liệu vải thô hoặc lụa tổng hợp để mặc vào trông đẹp hơn nhé.

Giải pháp 2: Mặc áo peplum nếu có vòng eo ngấn mỡ

Áo peplum là loại áo có phần chân xoè hoặc xếp ly từ vòng eo trở xuống. Chiếc áo peplum này các chị em có thể mặc phối hợp với chân váy, quần âu, quần jeans, quần sooc ngắn… đều được. Khá nhiều sự kết hợp cho các chị em lựa chọn đúng không nào? Những chiếc áo peplum giúp chị em sau sinh che đi khuyết điểm về vòng eo ngấn mỡ của mình khá hiệu quả đấy. Một lưu ý nhỏ là, chân váy và quần mặc cùng áo peplum phải có độ ôm thì mới đẹp các chị em nhé!

Giải pháp 3: Hãy định hình vòng eo ngấn mỡ của chị em sau sinh bằng thắt lưng và áo thụng

Chiếc áo sơ mi dáng thụng (xem thêm bài viết về cách mix áo sơ mi) kết hợp cùng với chiếc thắt lưng bản vừa hoặc bản nhỏ có khả năng định hình những vòng eo lớn, ngấn mỡ khiến cơ thể mất cân đối của chị em sau sinh đấy.

Chiếc thắt lưng thần kỳ có khả năng đánh lừa ánh nhìn của mọi người xung quanh, tựa như các chị em đang sở hữu một vòng eo giả vậy. Chiếc áo thụng và có độ rộng vừa phải thì có khả năng giúp giấu nhẹm đi vòng eo ngấn mỡ của chị em sau sinh. Vì vậy, kết hợp áo thụng và thắt lưng giúp định hình vòng eo ngấn mỡ khá hiệu quả. Tuy nhiên, nên nhớ là đừng nên chọn thắt lưng bản lớn.

Nếu chị em sau sinh đi một đôi giày đế xuồng thì hãy lưu ý, nên chọn những đôi đế xuồng có màu sắc trung tính, đừng quá đồ sộ và có màu hài hòa với màu sắc của chiếc áo thụng và thắt lưng.

Đánh tan mặc cảm về vòng eo ngấn mỡ sau sinh cũng không phải là quá khó. Những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể giấu nhẹm đi vòng eo ngấn mỡ của mình sau chu kỳ sinh nở khá hiệu quả đấy. Hãy thử áp dụng! Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ là phải duy trì chế độ dinh dưỡng, ăn kiêng (xem công thức này) và tập luyện thể thao hợp lý nhằm nhanh lấy lại vóc dáng cân đối nhé.

Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì nên tham khảo thêm bài: ➤ Cách mặc đồ làm tăng chiều cao cực kỳ hữu hiệu mà bạn có thể chưa biết.

Để có thêm nhiều kinh nghiệm mới dành cho bà bầu sau sinh, bạn vui lòng tham khảo thêm các bài viết cực thú vị trên website này: Bà bầu

Vui lòng xem thêm các bài viết khác trong mục cẩm nang làm đẹp nếu bạn đang cần thông tin

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất