Cách chữa trị hôi nách bằng mướp đắng (lá và quả)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn hoàn toàn có thể chữa trị khỏi bệnh hôi nách bằng quả và lá mướp đắng. Vậy chữa hôi nách bằng mướp đắng như thế nào?

Hỏi: Ông xã tôi khá nặng mùi mà ý thức của ổng lại kém trong việc vệ sinh cơ thể. Đành rằng tôi thấy phần lớn đàn ông đều có mùi đàn ông như vậy nhưng mùi cơ thể của ông xã tôi có thể nói là ở mức nặng. Tôi nghe nói có thể dùng lá mướp đắng để chữa được bệnh hôi nách này, ở chỗ tôi rất nhiều trái mướp đắng, không biết nó có an toàn không?

Huỳnh Thị Khanh Ly - Hòa Thành, Tây Ninh

Trả lời về cách chữa trị hôi nách bằng mướp đắng


Đã có nhiều người chữa khỏi bệnh hôi nách bằng lá mướp đắng và cả quả mướp đắng nữa. Thực hư thế nào, anh chị tham khảo bài chia sẻ của chị Đỗ Thanh Hương vừa gửi riêng cho wikiHoidap.com để trả lời câu hỏi qua email của anh chị, trân trọng!

Tôi lấy chồng mới được 2 tháng, lúc khi yêu tôi cũng không biết chồng mình bị hôi nách, bởi mỗi lần đi chơi anh ấy đều dùng nước hoa nên tôi không phát hiện được. Sau khi lấy chồng về thì mọi bản chất và tính xấu của chồng bộc lộ hết, nhất là bệnh hôi nách, nhiều lúc tôi có góp ý với chồng nên dùng lăn khử mùi, anh ý cứ mặc kệ, còn nói: “Vợ ngửi dần cho quen đi” làm tôi vừa buồn cười, vừa bực mình.

Mỗi buổi sáng đi làm chồng tôi ít khi dùng lăn khử mùi, chỉ dùng nước hoa xịt vào cho thơm, tôi định nói nhưng sợ chồng tự ái lại thôi, mùi hôi cơ thể + nước hoa sẽ tạo ra một hỗn hợp vô cùng kinh khủng. Tôi có ý mua vài lăn khử mùi, đắp ở nhà tắm, trong phòng ngủ, bàn trang điểm để chồng mình biết ý mà dùng, nhưng anh ý vẫn không dùng. Mỗi lần chồng tôi đi làm về mùi thật kinh khủng.

Tôi lên mạng tìm hiểu cách chữa hôi nách triệt để, chồng tôi có tính tự ái hơi cao, nếu bảo anh ấy đến bệnh viện phẫu thuật chắc không bao giờ, ngay cả lăn khử mùi tiện dụng như vậy  mà chồng tôi cũng không ưa dùng, huống chi các biện pháp dân gian muốn khỏi thì phải kiên trì thực hiện mới thành công được, trong khi ông chồng của tôi có tính “biếng lười” như vậy.

Trong quá trình tìm hiểu các biện pháp chữa hôi nách, tôi thấy có một biện pháp rất hợp với sở thích của chồng mình. Chồng tôi rất thích ăn đồ đắng cho nên tôi đã dùng mướp đắng để trị hôi nách cho chồng.

Cách trị hôi nách này không có tác dụng triệt để nhưng sẽ làm giảm được mùi hôi đáng kể.

Tôi đến chợ chọn mua những trái mướp đắng già, vàng, hột cứng, thái mỏng, rửa sạch đem phơi khô lên. Tôi dùng làm nước uống, mướp đắng có vị hơi đắng như trà. Hàng ngày buổi sáng trước khi đi làm hay buổi tối, tôi thường bắt chồng uống.

Sau một thời gian duy trì uống trà mướp đắng thì mùi cơ thể chồng tôi đã đỡ rất nhiều, ở mức có thể chịu đựng được. Chồng tôi cũng nhận ra điều đó và nói: “Chỉ có uống mấy cốc trà mướp đắng mỗi ngày mà có thể chữa được mùi hôi cơ thể của chồng, nếu kiên trì uống tiếp sẽ khỏi phải không vợ?”

Tôi bảo, cách này chồng chỉ có thể giảm được mùi thôi, nhưng không triệt để, nếu chồng muốn trị hôi nách triệt để thì dùng cách khác mới khỏi.

“Vậy dùng cách nào hả vợ?”- ông xã tỏ ra hào hứng quan tâm hơn trước. Tôi thẽ thọt: “Vẫn là mướp đắng nhưng làm theo phương pháp khác sẽ trị được tận gốc”.

Vậy là sau nhiều cố gắng tỉ tê chồng tôi đã chấp nhận áp dụng biện pháp chữa hôi nách bằng mướp đắng. Hiện tại chồng tôi đã không còn bị hôi nách nữa, đêm nào tôi ngủ cũng rất ngon nên hôm nay muốn chia sẻ cho mọi người, cách này thì ai cũng có thể chữa được nhé!

Cách làm ra sao?


Bạn lấy lá mướp đắng giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay vào nách. Phần bã của lá sau khi chắt lấy nước băng vào nách khi ngủ, đến sáng hôm sau bỏ ra và rửa nách sạch với nước. Với cách này bạn nên làm hàng ngày, bôi nước lá mướp đắng sau khi tắm và đắp bã lá trước khi ngủ. Sau khoảng 1 – 2 tuần mùi hôi nách sẽ thuyên giảm rất nhiều, còn chồng mình thì chỉ có một tuần thôi, vì đã áp dụng uống nước mướp đắng trước rồi!

Với phương pháp này bạn sẽ trị được hôi nách thành công và không bao giờ phải phiền não với mùi khó chịu dưới vùng nách nữa.

Bài viết chữa trị hôi nách bằng mướp đắng là bài viết độc quyền của chị Đỗ Thanh Hương gửi riêng cho wikiHoidap, đã được chi trả thù lao, vì vậy cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Xem thêm

Những cách chữa hôi nách cực tài tình hiệu nghiệm
Hôi nách có lây qua quần áo không

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất