Cách seo lên TOP Google nhanh nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Muốn seo lên TOP 10 Google nhanh nhất thì làm thế nào?

Hỏi: Tôi vừa thuê thiết kế 1 website bán hàng online. Tôi nghe nói ngoài quảng cáo trên Facebook và Adwords thì cần phải seo cho nó. Để seo được thì cần xây dựng backlink. Vậy xây dựng backlink như thế nào là nhanh nhất, hiệu quả nhất?

Phương Hiền - Q. Phú Nhuận, TPHCM

Trả lời

Hiện nay, phần lớn người dân Việt Nam tìm kiếm thông tin trên Internet vẫn là sử dụng chrome của Google và tìm kiếm qua dữ liệu của Google (các công cụ khác vẫn đang khai thác lại dữ liệu này) vì thế bạn nên seo trên Google là hiệu quả nhất – có được nhiều độc giả, khách hàng biết tới bạn nhất.

Mà trong hàng trăm yếu tố để đánh giá chất lượng một website, Google vẫn đang sử dụng yếu tố quan trọng là có bao nhiêu backlink (đường dẫn) trỏ về website, blog đó.

Có nghĩa là bạn càng có nhiều backlink cho website, blog càng được đánh giá xếp hạng cao, càng có nhiều từ khóa lên TOP 10.

Vậy làm cách nào để có nhiều backlink? Đó chính là đi mua textlink từ các website, blog khác.

Nhưng textlink đi mua kia phải từ các website blog có chất lượng thì backlink về trang của bạn mới có giá trị. Vậy một website blog như thế nào được coi là tốt để có thể mua backlink trên website, blog đó – bạn hãy đọc kỹ tại đây và đừng quên bài này nữa.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :