Có nên mua bán text-link, backlink & ở trang nào tốt nhất?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nên mua & bán text link, backlink ở đâu chất lượng và seo tốt nhất?

Hỏi: Tôi đang cần seo website về bán hàng điện tử nhưng hiện tại lượng khách truy cập khá ít do các từ khóa của tôi không được xếp hạng cao trên Google. Tôi nghe nói có thể mua textlink chất lượng để seo hiệu quả hơn, vậy nên mua bán các backlink ở trang nào?

Trần Hữu Dung - Q. Tân Bình, TPHCM

Trả lời về có nên mua bán text-link, backlink & ở trang nào tốt nhất?


Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù Google đã update nhiều thuật toán và cập nhật về chất lượng, phương thức đánh giá một website blog… song backlink vẫn là  một trong yếu tố quan trọng để xem xét, xếp hạng từ khóa của bạn.

Do đó, seo không thể thiếu back-link (đọc thêm nếu bạn chưa hiểu backlink là gì).

Có rất nhiều dạng backlink (nguồn đến website của bạn) nhưng điều kiện là bạn phải có back link chất lượng (nếu kém chất lượng thì vô giá trị, nếu không nói là bị phạt)

Vấn đề là làm cách nào để có những (nhiều) backlink chất lượng? Có rất nhiều cách, nhưng nhanh chóng nhất là đi mua backlink.

Câu hỏi đặt ra hôm nay là mua back link ở đâu, trang nào bán backlink chất lượng, có hiệu quả seo tốt nhất?

Hiện nay trên các diễn đàn có rất nhiều quan điểm khác nhau, phần lớn là người không rành đưa ra quan điểm không có trách nhiệm. Còn nếu bạn nghe theo chúng tôi, đây là những điều kiện quan trọng để đánh giá và tìm kiếm một trang web chất lượng để tạo back-link (xếp theo thứ tự từ rất quan trọng đến kém quan trọng):

1.  Có đông visitor truy cập và ở lại lâu để đọc (không phải là BOT spam).

2. Có nhiều bài viết + 90-100% bài viết đều do tự viết, như trang wikihoidap.com là một ví dụ tiêu biểu.

3. Có các chỉ số về seo cao (đặc biệt là độ uy tín trust rank trong mắt BOT Google), trang load nhanh, giao diện thân thiện, đơn giản, bố cục rõ ràng, điều hướng tốt, đặc biệt là phải được Google index bài viết ngay lập tức (như wikihoidap.com)

4. Trang web không spam, không có nội dung trùng lặp

5. Có tuổi đời domain (tên miền)

Trong thời gian qua, nhiều người đổ xô mua backlink – text link từ các trang có đuôi gov và edu… tuy nhiên theo xu thế thì sau này Google sẽ không đánh giá cao các tên miền này nữa do bị lạm dụng, lừa đảo BOT để seo mũ đen và spam rất nhiều (hiện tại edu không còn giá trị, rồi sẽ đến gov).

Vừa đăng: Có nên mua backlink Gov

Chỉ cần xem xét 5 yếu tố trên là đủ để tạo ra những back link, text link chất lượng về site của bạn.

Khi mua backlink và text link, bạn có thể đặt dưới nhiều dạng, song dạng chủ yếu mà nhiều người thích là textlink (tức là backlink có gắn anchor text), ví dụ: (Thue xe may Ha Giang)

Bạn có thể đặt mua 1 textlink trên các site như http://www.wikihoidap.com/, http://dulich.wikihoidap.com/ hoặc http://dulichnhatrang.wikihoidap.com/, http://www.wikilover.com/ sẽ chất lượng hơn rất nhiều khi bạn mua textlink từ các diễn đàn vì đây là nơi bị spam rất nhiều backlink (cũng là nơi thường xuyên bị phạt và sẽ còn bị Google thanh lọc).

Nếu bạn mua nhiều site gov, có thể sau này Google update thuật toán cho rằng back link từ site gov là mua bán textlink thì sẽ bị phạt rất nặng. Đây là một trang web hướng dẫn kỹ lưỡng về các thủ thuật seo web

Nếu bạn còn phân vân về việc mua text link như thế nào, hãy đọc thêm bài hướng dẫn có nên mua text link không?

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

2 comments:

  1. Làm thế nào để đặt được text trên wikihoi dap nhỉ >

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mua textlink là cách nhanh và hiệu quả nhất

      Delete