Từ Sài Gòn đi Đà Lạt bao nhiêu km?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ Sài Gòn đi Đà Lạt bây giờ chỉ còn vài giờ đồng hồ thay vì phải mất cả ngày như trước...

Hỏi: Tôi ở Hà Nội, cuối tuần sẽ cùng vợ con bay vào TPHCM vui chơi 2 ngày, sau đó chúng tôi sẽ rời Sài Gòn đi Đà Lạt bằng xe buýt. Tuy nhiên tôi không biết từ Sài Gòn đi Đà Lạt bao nhiêu km và đi trong khoảng bao lâu thì tới?

Trần Văn Hiếu - Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trả lời về khoảng cách từ TPHCM đi Đà Lạt


Trước đây, từ Sài Gòn đi Đà Lạt người dân TP HCM thường phải đi mất 8-9 tiếng đồng hồ theo đường cũ và cũng khó đi, nguy hiểm hơn.

Nhưng hiện nay, đã có một con đường mới mở rút ngắn hẳn khoảng cách Sài Gòn Đà Lạt từ 8-9 giờ đồng hồ xuống chỉ còn chừng 5 giờ chạy ô tô. Đó chính là Quốc lộ 20 Sài Gòn - Đà Lạt.

Đọc thêm: Cuối tuần bạn nên đi những đâu nằm gần Sài Gòn

Nếu đi theo QL 20 thì tổng khoảng cách từ Sài Gòn đi Đà Lạt sẽ là 110km, có thể nói là tương đương từ Sài Gòn đi Vũng Tàu [Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu km] nhưng tất nhiên đường đi Vũng Tàu dễ hơn nhiều.

Hành trình Sài Gòn - Đà Lạt như sau: Từ TPHCM đi theo QL 1A tới Dầu Giây (Đồng Nai) sau đó chạy thẳng Bảo Lộc - Lâm Đồng để lên TP Đà Lạt - wikiHoidap.com

Câu hỏi: Sài Gòn nắng nóng, nên đi Đà Lạt hay Phú Quốc?

Sau khi khoảng cách TPHCM và Đà Lạt giảm xuống chỉ còn một nửa thời gian, số lượng người dân TPHCM đi du lịch Đà Lạt tăng lên rõ rệt. Đà Lạt thực sự là một khu du lịch đẹp và thơ mộng ở sát Sài Gòn. Do đó, anh chị hoàn toàn có thể kết hợp đi du lịch giữa Đà Lạt và Sài Gòn.


Tham khảo thêm:

Từ Sài Gòn đi Củ Chi là bao nhiêu km, đi bằng cách nào tốt nhất
Cập nhật giá vé xe khách Thành Bưởi và Phương Trang từ TPHCM đi Cần Thơ

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất