Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu km?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ TPHCM đi TP Vũng Tàu du lịch bây giờ chỉ còn hơn 1 tiếng đồng hồ nữa...

Hỏi: Nhóm chúng tôi có tất cả 12 người sẽ bay vào TPHCM khoảng giữa tuần sau. Từ TPHCM, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức đi du lịch Vũng Tàu để tắm biển và ngắm cảnh của Vũng Tàu.

Tôi muốn hỏi, từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu km, đường có xa và khó đi không, khoảng bao nhiêu giờ đồng hồ thì tới nơi?

Quỳnh Vy - Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Trả lời câu hỏi khoảng cách từ TPHCM đi Vũng Tàu bao nhiêu ki lô mét


Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu hiện nay có nhiều hướng đi, một là thuê tàu cao tốc chạy thẳng từ TPHCM sang Vũng Tàu, hai là đi theo đường tắt qua Cát Lái nhưng cách di chuyển chủ yếu của khách du lịch cũng như người dân TPHCM là theo QL 51 Sài Gòn- Vũng Tàu.

Tham khảo: Từ Sài Gòn đi Củ Chi rất gần, bạn có biết bao nhiêu km không

Trước đây, khi chưa xây dựng cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây từ vành đai 2 đến đầu QL 51 thì khoảng cách từ Sài Gòn đi Vũng Tàu là 120km (xe chạy mất chừng 2-3 tiếng đồng hồ).

Tuy nhiên hiện nay, đoạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã giúp rút ngắn một phần đường thuộc cửa ngõ TPHCM từ vành đai 2 lên Quốc lộ 51. Cụ thể, từ Sài Gòn đi lên tới Long Thành chỉ còn có 22km nữa (thay vì 45km như cũ).

Đọc thêm: Dân Sài Gòn đổ xô đi chơi Đà Lạt - bao nhiêu km

Do đó, tổng khoảng cách từ Sài Gòn đi Vũng Tàu hiện chỉ còn 95km (đường tốt hơn, xe chạy mất khoảng 1-1,5 tiếng nếu đi nhanh, đi chậm là 2 tiếng đồng hồ).

Từ Sài Gòn, bạn có thể đi Vũng Tàu bằng xe buýt hoặc xe máy, taxi.

Từ TPHCM đi Phú Quốc bạn nên bay cho đỡ mệt, nhớ nhé
Dân Sài Gòn thích đi Nha Trang hơn biển Vũng Tàu

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất