Phong cách ăn mặc sành điệu cần có những món đồ thời trang gì?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Con gái nên ăn mặc như thế nào cho xinh đẹp và đáng yêu, hấp dẫn? Làm sao để ăn mặc đẹp như sao Hàn, cần những món đồ trang phục gì để trông sang chảnh, sành điệu nhất?

Hỏi: Em năm nay 20 tuổi, đang học năm thứ hai Đại học Ngoại thương. Em thích ăn mặc những món đồ độc lạ, phong cách trẻ trung mới mẻ. Theo anh chị, con gái cần phải ăn mặc như thế nào, nên sắm những món đồ gì để trông sang chảnh, được nhiều người ưa thích, khen ngợi?

Hải Hồng - email: suka_2407 (***) @gmail.com

Trả lời

Thời trang không bao giờ là đủ đối với con gái. Vì vậy đừng cảm thấy khó hiểu khi có tủ đồ chật kín nhưng bạn vẫn luôn than vãn không có gì để mặc!? Có rất nhiều những món đồ thời trang bạn cần mua. Nhưng đâu là những món đồ cần thiết không thể thiếu đối với phái nữ. Dưới đây là top những món đồ thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào để được coi là sang chảnh, thời thượng:

Món đồ 1: Một chiếc khăn

Đây là món phụ kiện thời trang tuyệt đối không thể thiếu vào những ngày đông se lạnh. Chiếc khăn này không chỉ có khả năng giữ ấm cho cơ thể bạn mà còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

Món đồ 2: Chiếc váy màu đen

Màu đen là màu cơ bản nhất mà bạn nên có. Chiếc váy màu đen là lựa chọn hàng đầu cho những ngày mở tủ thầm boăn khoăn không biết mặc gì. Bên cạnh đó, chiếc váy màu đen còn rất dễ phối đồ.

Món đồ 3: Chiếc áo kẻ sọc

Một chiếc áo kẻ sọc là món đồ thời trang không thể thiếu của một cô nàng năng đồng. Tuy nhiên, nếu bạn chuộng phong cách nữ tính thì vẫn cần một chiếc áo kẻ sọc đấy. Hãy mặc nó cùng một chiếc quần jeans nếu bạn muốn phong cách năng động, và hãy mặc nó cùng một chân váy xòe nếu muốn phong cách nữ tính.

Món đồ 4: Chiếc túi xách

Bạn không thể ra đường mà quên xách theo chiếc túi đáng yêu của mình đúng không? Túi xách cũng là món phụ kiện lâu lâu mới cần thay đổi. Vậy hà cớ gì bạn không đầu tư mua một chiếc túi xách tốt có thiết kế đẹp mắt. Nếu chưa biết cách lựa chọn túi xách, vui lòng xem thêm bài viết: → Cách chọn túi xách theo dáng người để tham khảo

Món đồ 5: Chiếc áo cổ Đức cơ bản

Nếu muốn mua một chiếc áo không bị lỗi mốt theo thời gian, hãy chọn một chiếc áo cổ Đức cơ bản. Với chiếc áo này, bạn phối hợp cùng quần hay chân váy gì cũng đều đẹp.

Món đồ 6: Chiếc áo blazer

Áo blazer có nhiều kiểu thiết kế, nhiều cách mặc và nhiều cách phối hợp. Vì vậy, mua một chiếc áo blazer không chỉ tạo phong cách hiện đại mà còn giúp bạn tiết kiệm ngân sách đấy.

Món đồ 7: Đôi giày cổ cao

Giày cổ cao là loại giày phù hợp với nhiều vóc dáng và cũng không lo bị lỗi mốt. Bạn có thể mua một đôi giày cổ cao có chất liệu da cổ điện hoặc có màu đậm đều được, vì nó khá dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Món đồ 8: Chiếc đồng hồ

Một món phụ kiện thời trang vừa thanh lịch vừa tiện lợi cho việc xem thời gian của bạn, đó chính là chiếc đồng hồ. Hãy đeo một chiếc đồng hồ đẹp để có một phong cách thanh lịch bạn nhé.

Món đồ 9: Chiếc quần jeans màu tối

Hãy mua một chiếc quần jeans màu tối có kích thước vừa vặn thì bạn sẽ không còn phải boăn khoăn cho những ngày chẳng biết mặc gì nữa. Đây là một bài viết về cách mặc → quần Jean nên đọc

Món đồ 10: Nữ trang

Phụ nữ nào cũng có một món nữ trang đặc biệt dành cho những dịp đặc biệt. Hãy khiến mình trở thành một quý cô sang trọng và nổi bật với món nữ trang đặc biệt của mình tại một buổi tiệc tối nhé.

Thời trang công sở
Chân cong mặc gì
Mặc đồ tua rua đẹp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất