Cách mặc quần áo tua rua đẹp - đơn giản mà cá tính

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn thích mặc những bộ thời trang tua rua bay bổng và lãng mạn, tạo nét cá tính sao cho đẹp và hấp dẫn thì nên tham khảo lời khuyên trong bài viết mới mẻ này...

Hỏi: Em cao 1,67m và em thích mặc các kiểu áo tua rua vì như bạn em khi mặc thì nhìn khá là nữ tính. Em muốn biết một vài qui tắc khi sử dụng loại trang phục này?

Nguyễn Hồng Hà - P. 15, Q3, TPHCM

Trả lời

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng, trang phục tua rua sẽ khiến mình trông luộm thuộm, cẩu thả và vướng víu hơn. Bạn là típ người theo phong cách tối giản và ghét sự lòe loẹt, rối bời phải không? Bạn là người muốn diện thử trang phục tua rua nhưng lại sợ mình diện không đúng phong cách và lo lắng không khéo lại thành thảm họa?

Hãy thử thay đổi suy nghĩ và diện trang phục tua rua một lần xem sao bạn nhé! Thật sự có khá nhiều cách diện trang phục tua rua vừa đơn giản mà lại tạo cho bạn một phong cách chất lừ đấy. Bạn có thể tham khảo những cách diện trang phục tua rua trong bài viết dưới đây nhé!

Chân váy tua rua đa năng


Chân váy tua rua có thể kết hợp với nhiều trang phục khác, phù hợp cho bạn mặc đi chơi và cả đi làm chỉ với cách đơn giản là thay một kiểu áo khác.

Chiếc áo sơ mi sơ vin cùng chân váy đã quá quen thuộc và nhàm chán với bạn cũng như mọi người xung quanh? Hãy thử kết hợp chiếc áo sơ mi hằng ngày ấy cùng một chiếc chân váy tua rua xem sao bạn nhé. Sự thay đổi nhỏ này mang lại cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ và thú vị đấy.

Chân váy tua rua còn có thể kết hợp với một chiếc áo không tay. Trông bạn sẽ bụi bặm và phá cách hẳn lên. Khi kết hợp với chiếc áo khoác ngoài, chân váy tua rua lại mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch sự và nghiêm túc hơn. Trường hợp nếu bạn muốn phượt đường dài với một phong cách tự do, cá tính và hoang dã, hãy thử kết hợp chân váy tua rua cùng chiếc áo ba lỗ và đôi sandal chiến binh nhé! Ngoài ra, một chiếc váy liền tua rua cũng có thể khiến bạn trông quyến rũ hẳn lên mà lại rất cá tính nữa.

Áo khoác tua rua mặc ngoài


Bạn muốn thay đổi phong cách thường ngày mà không muốn phải mua sắm quá nhiều quần áo? Đơn giản thôi, chỉ cần mua một chiếc áo khoác tua rua thôi bạn nhé! Với bộ trang phục thường ngày bạn vẫn mặc, nay chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác tua rua bên ngoài, bạn đã thay đổi được phong cách thời trang của mình và khiến nó trở nên mới lạ hơn hẳn đấy. Chiếc áo khoác tua rua này có thể là chiếc áo da lộn cá tính, áo jeans trẻ trung hoặc kimono nữ tính… Khá nhiều sự lựa chọn cho bạn phải không? Đây là cách thay đổi phong cách vừa đơn giản mà lại không cầu kỳ và cũng không khiến bạn luộm thuộm, vướng víu hơn.

Phụ kiện tua rua


Bạn muốn trở nên nổi bật giữa biển người trên phố? Bạn muốn biến bản thân trở nên thú vị và sinh động hơn giữa những phong cách đời thường xung quanh? Hãy cần đến sự trợ giúp của những phụ kiện tua rua nhỏ bé đáng yêu, bạn nhé! Một đôi sandal tua rua, một đôi boots tua rua, một chiếc túi xách tua rua… đây là những phụ kiện tạo điểm nhấn khá hiệu quả đấy. Phụ kiện tua rua rất phong phú với đủ item như vòng cổ tua rua, giày tua rua, khuyên tai tua rua, boots tua rua, túi xách tua rua… Thoải mái chọn lựa và mix mach bạn nhé! Nếu muốn tạo một phong cách ấn tượng và đặc biệt, hãy thử diện một chiếc clutch tua dài xem sao nhé!

Loại bỏ suy nghĩ cố hữu là trang phục tua rua trông rườm ra, lôi thôi luộm thuộm và vướng víu đi. Thử diện trang phục tua rua theo những cách trên để thay đổi phong cách hằng ngày trở nên phá cách, sinh động và cá tính hơn. Hãy để trang phục tua rua làm mới phong cách của bạn mỗi ngày nhé!

Những sai lầm khi chọn mua váy cưới
Cách mặc áo khoác mà bạn có thể chưa biết
Eo mập mặc gì cho đẹp nhỉ
Các mix áo sơ mi đa phong cách cho cô nàng xin xắn
Những cách ăn mặc làm tăng chiều cao cho bạn

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất