Đi du lịch biển cần chuẩn bị những gì, nên mặc gì

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đi du lịch biển cần chuẩn bị những gì, nên mặc như thế nào? Cách chuẩn bị hành lý đi du lịch biển sao cho gọn nhẹ và đầy đủ, không bị thiếu những món đồ quan trọng... 

Hỏi: Tôi năm nay 24 tuổi, vừa lập gia đình, ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cả 2 vợ chồng sắp có chuyến đi du lịch biển tại Nha Trang (website du lịch Nha Trang) mà đây là lần đầu tiên tôi đi ra biển, thành ra không biết nên chuẩn bị những gì, cần ăn mặc như thế nào cho phù hợp, trong vali nên chuẩn bị những món đồ quần áo nào bây giờ?

Đặng Thu Hà - TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Trả lời

Bạn đang háo hức với chuyến du lịch biển sắp đến? Tuy nhiên, kèm theo tâm trạng háo hức ấy lại là nỗi lo về những chiếc va li hành lý nặng nề, cồng kềnh. Những chuyến du lịch biển sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách chuẩn bị hành lý gọn nhẹ. Dưới đây là những phương pháp giúp bạn chuẩn bị hành lý đơn giản mà đầy đủ cho chuyến du lịch biển sắp đến... do các chuyên gia của wikiHoidap.com chia sẻ:

Phương pháp 1: Tận dụng toàn bộ không gian của những chiếc túi xách theo

Những chiếc túi nhỏ bạn xách theo cho chuyến đi chắc hẳn sẽ tạo khá nhiều không gian rỗng đấy. Hãy nhét vài món đồ lặt vặt nhỏ gọn vào toàn bộ không gian rỗng này để tiết kiệm không gian trong chiếc va li chật ních nhé. Đó có thể là sạc điện thoại - laptop, sổ tay, mỹ phẩm…

Phương pháp 2: Trang bị sẵn những chiếc túi đựng đồ bẩn

Nếu không có thời gian giặt giũ quần áo trong thời gian tận hường kỳ du lịch của mình, hãy trang bị sẵn một chiếc túi đựng đồ bẩn. Tốt nhất bạn nên tái sử dụng những chiếc túi dùng để bọc bảo vệ giày hoặc túi xách mới mua để đựng đồ bẩn.

Phương pháp 3: Trang bị thêm túi đựng nhỏ

Trường hợp bạn đi du lịch hai người nhưng lại ở hai phòng khách sạn khác nhau thì cũng đừng nên mang theo hai chiếc va li riêng cho cồng kềnh lỉnh kỉnh. Hãy để chung đồ đạc của cả hai người trong cùng một chiếc va li. Tuy nhiên, phải trang bị thêm những túi đựng nhỏ để có thể tách riêng đồ và dự trữ khi cần thiết.

Phương pháp 4: Mang theo những món đồ dễ phối hợp và dễ mặc nhất có thể

Nếu thông minh, bạn chỉ cần mang theo những món đồ dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Với cách này, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau chỉ với vài món đồ ít ỏi. Chẳng hạn bạn chỉ cần mang theo 5 chiếc áo cùng 4 chiếc quần có thể phối hợp lẫn nhau thì bạn đã có thể tạo nên 20 phong cách thời trang chỉ với 9 món đồ gọn nhẹ. Thật thông minh phải không?

Phương pháp 5: Nắm rõ sở thích mang giày dép của bản thân

Nhiều bạn cứ thích mang theo nhiều đôi giày dép (↩) với nhiều kiểu dáng khác nhau phòng lỡ khi muốn dùng. Tuy nhiên, chỉ cần nắm rõ sở thích bản thân cũng như nhu cầu cần thiết là bạn có thể mang theo đủ số đôi giày đôi dép cần thiết mà lại rất gọn nhẹ rồi. Trường hợp bạn không muốn mang giày cao gót và ra biển cũng không cần mang giày cao gót, thì tại sao bạn lại đặt vào va li một đôi giày cao gót cồng kềnh thế kia?

Phương pháp 6: Đem theo một chiếc túi xách đeo vai oversize

Đây là chiếc túi xách (↩) đa năng nhất vì nó vừa phù hợp với những bộ quần áo bình thường và cả những bộ quần áo đi tắm biển. Hãy đem theo một chiếc túi xách đeo vai oversize nếu muốn tiết kiệm số lượng món đồ mang theo và còn có thể sử dụng trong nhiều hoan cảnh khác nhau, bạn nhé.

Tôi nên mang theo những gì khi đi du lịch (chi tiết và đầy đủ)
Giới thiệu các bãi biển đẹp nằm gần Sài Gòn
Đây là những bãi biển gần Hà Nội  nhất
Thời trang cho dân Phượt - nên mặc cái gì là đẹp nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất