Giá vé máy bay khứ hồi giá rẻ từ Hà Nội đi Thái Lan

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn có biết giá vé máy bay khứ hồi giá rẻ từ Hà Nội đi Thái Lan hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi sắp có chuyến bay gấp đi Thái Lan. Do công việc đột xuất lại muốn tiết kiệm tiền vé nên tôi muốn mua vé máy bay giá rẻ của hãng Viet Jet Air. Tôi xin hỏi, hiện nay giá vé máy bay từ Hà Nội đi Thái Lan là bao nhiêu tiền?

Nguyễn Thanh Hằng - Ba Đình, Hà Nội

Trả lời về giá vé máy bay Hà Nội Thái Lan giá rẻ


Từ Hà Nội, anh chị có thể mua vé máy bay để bay thẳng từ Hà Nội đi thủ đô Bangkok của Thái Lan. Nếu bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ thì chọn hãng Viet Jet Air.

Hiện tại, giá vé máy bay rẻ nhất của Viet Jet Air một chiều Hanoi - Thailand là 1.7 triệu đồng/vé. Nếu bạn mua khứ hồi thì hơn 3.000.000 đồng/vé (Vietjet Air).

Ngoài Vietjet Air ra còn có nhiều hãng khác nữa cũng đang bán vé máy bay Thái Lan giá rẻ (đọc thêm: Các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam). Tuy nhiên mọi người thường chọn Vietjet Air để mua vé vì có giá cả rẻ hơn và liên tục có các đợt khuyến mại, kích cầu giá rẻ. Nếu bạn có thời gian và điều kiện lên mạng book vé vào khoảng từ 12 đến 14 giờ chiều, bạn có thể sở hữu một cặp vé khứ hồi Hà Nội Thái Lan giá rẻ chỉ có vài trăm ngàn đồng. Vì vậy mới nói là đi du lịch Thái Lan tự túc cực tiết kiệm nếu săn được vé giá rẻ.

Nếu anh chị nào đi du lịch thì nên book vé giá rẻ từ trước ít nhất 1 tháng đến vài tháng sẽ có cơ hội đi máy bay rẻ hơn xe khách.

Những bài viết liên quan

Khách sạn Thái Lan có wifi không
Du lịch Thái Lan có cần visa không
Giá khách sạn ở Thái Lan
Du lịch Thái Lan nên mua quà gì
Du lịch Thái Lan hết bao nhiêu tiền
Du lịch Thái Lan mùa nào đẹp
Du lịch Thái Lan nên chọn tour nào
Du lịch Thái Lan nên đi đâu
Mua quà gì khi du lịch Thái Lan

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất