Du lịch Thái Lan nên đi đâu - những địa điểm tham quan ở Thái Lan

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Du lịch Thái Lan nên đi những đâu?

Hỏi: Tôi chưa đi Thái lần nào và nghe mọi người đổ xô đi Thái mà thèm. Theo kế hoạch, đầu tháng sau gia đình tôi sẽ tổ chức đi du lịch Thái một chuyến khoảng 4-5 ngày.

Theo anh chị, nếu đi du lịch Thái Lan thì nên đi những đâu để chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp của xứ sở chùa vàng. Có lẽ tôi cũng không có nhiều thời gian nên muốn tham khảo các địa điểm đẹp nhất ở Thái...

Mai Phương - Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Trả lời về các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan


Hiện nay, đi du lịch Thái Lan, mọi người thường đi theo 2 cách: Một là tự đi (du lịch tự túc, du lịch bụi - giá rẻ). Hai là đi theo tour. Anh chị có thể mua một tour đi Thái Lan, có rất nhiều công ty bán tour Thái Lan cho anh chị (nhưng không nên mua tour giá rẻ).

Nếu mua tour, họ sẽ dẫn các anh chị đi những địa điểm cơ bản của đất nước Thái Lan. Tuy nhiên, có nhiều tour với lịch trình và các địa điểm tham quan khác nhau nên cần chọn kỹ để đi được điểm đáng đến nhất.

Có thể bạn cần: Du lịch Thái Lan bạn nên đi tour công ty nào

Dưới đây là những địa điểm nên đến:

1. Thủ đô Bangkok - không thể bỏ qua cho người lần đầu tiên đi Thái

2. Tham quan và chụp ảnh tại sông Chao Phraya - đoạn chảy qua thủ đô Bangkok với những ngôi nhà xinh đẹp.

3. Chiang Mai - nằm ở miền Bắc của Thái Lan (nếu có thời gian và điều kiện thì nên tới đây). Theo nhiều người thì đi Chiang Mai thú vị hơn các địa điểm như Pattay, Phu Khẹt... Ở Chiang Mai có nhiều chùa chiền linh thiêng và kiến trúc đẹp.

Tham khảo: Du lịch Thái Lan vào mùa nào đẹp nhất

4. Nếu đến Chiang Mai, anh chị sẽ có cơ hội tham quan vườn quốc gia Doi Suthep - Doi Pui, vườn quốc gia Doi Inthanon, vườn quốc gia Huai Nam Dang...

5. Đi thiên đường ăn chơi du lịch Pattaya. Nơi đây được ví như Hawaii của Thái Lan, nó cũng giống như Vũng Tàu của Sài Gòn và Đồ Sơn của Hà Nội.

6. Đi đảo Phuket - hòn đảo lớn nhất của Thái Lan và ở phía nam, nhưng nằm xa hơn Pattaya nhiều. Nếu đã từng đi Pattaya thì nên đi Phukhet. Những địa điểm nổi tiếng của Phukhet là bãi biển Patong, bãi biển Kata, Karon, chùa Wat Chalong, mũi Phromthep...

Đọc thêm: Du lịch Thái nên mặc trang phục gì

7. Đảo Koh Samui  ở vịnh Thailand thuộc tỉnh Surat Thani. Người ta nói rằng đây là hòn đảo của dừa, cảnh quan cực đẹp, khách du lịch Âu và Mỹ thường tìm đến đây sau khi chán những cảnh quen thuộc ở Phukhet và Pattaya.

8. Kinh đô cổ Ayutthaya và ngôi chùa Wat Mahathat - nơi có hình ảnh gương mặt tượng Phật được ôm trọn trong bộ rễ cây như một bức điêu khắc lạ và linh thiêng.

Có thể bạn thích: Du lịch ở Thái Lan bạn nên mua gì làm quà

Thường các tour không đưa anh chị đi hết được các địa điểm của Thái Lan nhưng nếu đi du lịch theo kiểu tự túc thì sẽ có điều kiện để khám phá nhiều nơi mới mẻ và thú vị. Du lịch Thái Lan rất rộng và nhiều địa điểm tham quan, anh chị chỉ nên chọn một vài điểm đến để trải nghiệm, những điểm còn lại sẽ khám phá vào một dịp khác. 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất