Có nên mua máy tính laptop Acer

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tại sao cùng một cấu hình laptop nhưng máy tính xách tay Acer lại luôn có giá rẻ hơn các dòng cùng loại?

Hỏi: Em đang cần mua một chiếc laptop và đang phân vân trước các sản phẩm của Acer. Nghe nói dòng này cũng có thương hiệu nhưng tại sao em đi khảo sát thị trường thì thấy máy tính Acer có giá bán rẻ hơn các hãng khác? Vì đó là định hướng chiến lược cạnh tranh của máy tính Acer hay do chất lượng kém nên giá sẽ bán rẻ hơn, hoặc là để bán rẻ hơn thì phải kém hơn về kỹ thuật? Liệu có phải máy tính Acer kém bền hơn nên giá sẽ rẻ hơn so với các dòng máy tính khác?

Phạm Văn Thắng - Hà Nội

Trả lời

Theo chúng tôi được biết, máy tính xách tay Acer rẻ hơn các hãng khác vì Acer có chiến lược nhắm vào thị trường học sinh - sinh viên và những người có thu nhập bình thường.

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, Acer là hàng được sản xuất tại Đài Loan chứ không phải của Trung Quốc song trên thực tế, các sản phẩm máy tính xách tay hiện nay bán tại thị trường nước ta đều nhập về từ Trung Quốc. Do đó, cũng không cần thiết phân biệt nguồn gốc sản xuất.

Xem thêm: Nên mua máy tính xách tay ở đâu

Tuy nhiên, kinh nghiệm từ nhiều người cho thấy, laptop Acer có những đặc điểm không làm người dùng hài lòng so với các hãng có uy tín khác, ví dụ như Dell.

Pin của Acer khá kém, màn hình dễ bị chập chờn, một vài tính năng cài đặt cổng ngoài thì Acer nhận không tốt hoặc phải cài đặt phức tạp.

Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo thử các sản phẩm của Dell - xem thêm bài viết có nên mua laptop Dell hoặc bài Nên chọn mua máy tính Dell hay Acer

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :