Nên mua smartphone xách tay hay điện thoại chính hãng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Hàng chính hãng chưa có mặt trên thị trường nhưng điện thoại smartphone xách tay đã chào bán công khai rồi, liệu có nên mua hay không?

Hỏi: Tôi chỉ chuyên chơi dòng Iphone nhưng từ trước đến nay chỉ có mua điện thoại của chính hãng chứ chưa từng mua Iphone xách tay bao giờ. Trong khi mỗi lần có sản phẩm mới, tôi rất nôn nóng muốn xem những tính năng mới và các cải tiến, sửa đổi cũng như chất lượng của nó.

Vậy tôi nên chờ sản phẩm chính hãng chào bán hay săn lùng hàng xách tay? Liệu hàng xách tay có đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành không?

Đinh Quang - Q1, TPHCM

Trả lời

Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm của nó. Nếu bạn săn hàng xách tay, có ưu điểm là giá thường rẻ hơn chính hãng. Trong khi để chờ chính hãng thì lâu hơn bạn mới có thể được khám phá nó.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt điện thoại cũ và mới

Tuy nhiên, hàng chính hãng sẽ đảm bảo hàng chuẩn hơn cho bạn, chế độ bảo hành tốt hơn và bạn chắc chắn sẽ ít gặp rủi ro hơn so với mua hàng xách tay trôi nổi, không có ràng buộc gì cả.

Ngoài ra, kinh nghiệm là chậm mà chắc, bạn đợi hàng chính hãng ra sẽ có thêm những đánh giá và cảm nhận từ nhiều người để quyết định có chọn mua sản phẩm này hay không?

Tham khảo bài viết liên quan về có nên mua sim số đẹp

Chúng tôi cũng muốn nói thêm rằng, các loại iPhone của Apple luôn có hai loại hàng là hàng xách tay và hàng chính hãng. Tuy nhiên, hàng xách tay chỉ xuất hiện trước hàng chính hãng khoảng 2-3 tuần.

Tuy nhiên, bạn cũng nên một lần thử mua hàng xách tay để có trải nghiệm và so sánh. Nếu bạn có người thân quen thì mua xách tay rất tốt, hàng sẽ đảm bảo mà giá rẻ.

Đặc biệt, trong trường hợp chiếc smartphone mà bạn yêu thích chỉ có bán tại thị trường xách tay thì bạn hãy triển khai ngay. Đọc thêm: Mua smartphone trả góp

Nếu bạn mua hàng chính hãng và đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu uy tín, hãy đọc ngay bài viết này: http://goo.gl/H45gol

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :