Nên chọn mua máy tính Dell hay Acer?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Giữa 2 dòng laptop Dell và Acer nên chọn hãng nào?

Hỏi: Em đang cần gấp một cái máy tính xách tay để dùng vì vừa ra trường, công việc đòi hỏi phải có máy tính xách tay và tiền có hạn nên em muốn mua loại nào dùng bền lại tốt. Em đang phân vân giữa 2 dòng Dell và Acer nhưng còn chưa quyết định được nên mua loại nào?

Quốc Cường - Hà Tĩnh

Trả lời của wikiHoidap.com

Trong một khảo sát mới nhất của  trang vatgia.com về nhu cầu của khách hàng cho thấy, có tới 87% nói đang sử dụng máy tính Dell và yêu thích dòng máy này, còn lại dành cho Acer.

Điều đó để cho bạn quyết định có nên mua Dell, giữa Dell và Acer nên chọn loại nào.

Nhiều người cho rằng, dòng máy Dell đẹp hơn Acer nhưng thực sự về tiêu chí này khó để so sánh. Nhưng điều chắc chắn đó là máy tính Dell sẽ bền và khỏe hơn Acer nhiều (tính đến thời điểm hiện tại).

Xem thêm: Mua máy tính xách tay ở đâu tốt

Tuy nhiên cũng cần dựa theo sở thích và khả năng mua (nhu cầu giá cả) của bạn. Cùng một cấu hình nhưng nếu muốn tìm giá rẻ thì nên chọn dòng laptop Acer vì hãng này luôn có giá rẻ hơn chút.

Nhưng xét về tốc độ và độ "trâu bò" của máy thì Dell hơn Acer là cái chắc. Mua Dell, bạn sẽ ít khi phải mang đến đại lý để xin bảo hành, sửa chữa và khắc phục lỗi.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem thêm bài viết này để hiểu rõ hơn về những ưu thế của máy tính Dell: Có nên mua máy tính Dell?

Song có một điều, nam giới thích dùng Dell hơn còn phụ nữ thì chủ yếu dùng Acer. Có thể do gu thẩm mỹ của họ, cũng có thể do không được tư vấn tốt nên phụ nữ thường được chào mời và gợi ý mua Acer nhiều.

Nên tham khảo thêm: Mua điện thoại ở đâu tốt nhất

Dòng Acer do giá rẻ nên có thể cùng phù hợp với nhu cầu của một số nhóm người. Nếu muốn sành điệu và có sở thích "khoe máy", bạn nên chọn Dell. Chỉ để làm việc đơn giản thì dùng Acer. Nếu bạn quan tâm về chuyện tiền nong giá cả, hãy tham khảo bài: Có nên mua máy tính xách tay trả góp

Chấm điểm:

Acer: 6 điểm - Dell: 8 điểm

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :