Giá bán xe Air Blade 2017 - xe Air Blade giá bao nhiêu tiền

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Xe Air Blade 2016 vừa ra phiên bản mới với nhiều tính năng cải tiến, gồm có nhiều màu nhưng giá vẫn "chat" chứ không hề giảm...

Hỏi: Tôi muốn mua một chiếc xe Air Blade để sử dụng cho tiện vì không muốn dùng xe số nữa. Tôi nghe nói xe Air Blade 2016 có nhiều cải tiện so với các đời 2015 - 2014 và trước đó nữa, chất lượng máy móc tốt hơn nhưng tôi đi tham khảo một vài "head" ở quanh vùng thì mỗi cửa hiệu lại đưa ra mức giá hoàn toàn khác nhau. Vậy giá đúng của Air Blade hiện nay bao nhiêu?

Nguyễn Trung - Phúc Thọ, Hà Nội

Trả lời

Các đời xe Air Blade của Honda cơ bản nhiều năm gần đây không thay đổi về giá cả, chỉ có tăng lên chứ không giảm đi. Lý do vì đây là thương hiệu phổ thông, được nhiều người sử dụng. Mặc dù xe Air Blade 2016 có chút thay đổi về một vài chi tiết, phụ kiện so với các đời xe cũ song về cơ bản các tính năng và máy móc vẫn như vậy.

Sự thật là nhiều năm nay giá bán xe Air Blade của Honda thường rất khác nhau giữa các trung tâm kinh doanh, phân phối bán lẻ xe máy Honda trên địa bàn cả nước. Hầu như các đại lý đều áp giá bán chênh khá cao so với giá gốc của nhà máy niêm yết trên trang web chính.

Ví dụ như Honda Air Blade 2016 hiện niêm yết giá gồm ba mức cho 3 phiên bản là 39 - 40 và 41 triệu song trên thực tế, các head đều đòi chênh khoảng 1-2 triệu đồng. Ví dụ có chiếc giá niêm yết là 41 thì trên thực tế khách hàng đang phải trả cho đại lý tới 44 triệu đồng.

Ngoài ra khi mua xe, các đại lý đều mời chào khách mua thêm các phụ kiện như khóa chống trộm, khóa đĩa, lót để chân, cuốn hàng, ốp bô chống nóng, dây chống chuột cắn... và chi phí có thể đội lên thêm 1,2- 2 triệu đồng nữa.

Xem thêm

Xe lead kêu to vì sao
Ngồi ghế sau xe 4 chỗ có cần thắt dây an toàn

Trong khi đó, trên hóa đơn để khai báo với cơ quan thuế, thường các đại lý chỉ ghi giá bán là 38 triệu đồng cho mẫu xe có giá thực tế là 41-43 triệu đồng.

Anh chị cần tìm đúng đại lý có giá bán rẻ để chọn mua, không nên mua tại các đại lý đắt vì họ tính cả tiền thuê mặt bằng, vị trí cửa hàng vào giá tiền của anh chị.- Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất