Những quán bar nổi tiếng ở Hà Nội

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Hà Nội có những quán bar nổi tiếng nào?

Hỏi: Tôi mới chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội sống được 4 tháng nay và chưa biết hết Hà Nội. Tôi nghe nói ban đêm khu trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội là khu phố cổ, ở đây có nhiều quán bar. Vậy địa chỉ của những quán bar nổi tiếng ở Hà Nội là gì?

Võ Hùng - Q2, TPHCM  

Trả lời về các Địa điểm ăn chơi Hà Nội

Buổi tối, hoạt động vui chơi giải trí của Hà Nội thường không sôi động được như Sài Gòn. Địa chỉ các quán bar và vũ trường chỉ có rất ít, trong đó các tụ điểm nổi tiếng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Địa chỉ các bar nổi tiếng của Hà Nội liên tục thay đổi. Dưới đây là một số địa điểm quen thuộc với giới trẻ Hà Nội để bạn tham khảo:

1. Hale Club ở 85 Nguyễn Du, Hà Nội (nhìn ra hồ Hale - Thiền Quang)

2. Bar Seventeen ở 93B Trần Hưng Đạo, Hà Nội (được nhiều người biết đến như là một nơi có ban nhạc Philipines. Read more: Things to do in Hanoi at night

Tham khảo thêm những khách sạn Hà Nội giá rẻ

Đây là những nơi mà giới trẻ Hà Nội thường lui tới. Nếu bạn thích những quán bar mà khách du lịch nước ngoài, Tây Ba lô chọn thì có thể đến: 

1. Funkey Budah Bar ở số 8 Tạ Hiền

2. Funkey Monkey Bar ở ngõ Hàng Hành

3. Dragon Fly Bar ở 15 Hàng Buồm

4. Bar Nutz ở KS Sheraton

5. Apocalypse Now ở tòa nhà Star Bowl trên phố Phạm Ngọc Thạch.

Đọc thêm: Bia hơi Hà Nội ở đâu ngon

Những địa chỉ được nêu ra trong bài viết có thể sẽ thay đổi. Hiện ở HN không còn vũ trường nào đúng nghĩa nữa. Tại các nước phương Tây, bar và vũ trường là nơi để mọi người đến xả stress sau một ngày làm việc vất vả nhưng ở nước ta nó dễ bị lạm dụng trở thành tệ nạn xã hội do đó bị hạn chế.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :