Bia hơi Hà Nội ở đâu ngon và xịn nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn có biết bia hơi Hà Nội ở đâu ngon và được coi là bia xịn, chuẩn nhất?

Hỏi: Tôi ở Đà Nẵng ra Hà Nội công tác trong khoảng 6 tháng. Tôi rất mê bia hơi Hà Nội nhưng nghe nói có nhiều loại bia khác nhau, chất lượng cũng khác nhau. Vậy bia hơi Hà Nội ở đâu là ngon nhất, bia chuẩn nhất?

Hoàng Trần Phương - Sơn Trà, Đà Nẵng

Trả lời

Bia hơi thì hiện nay hầu như ở đâu cũng có nhưng người ta vẫn thường nhắc tới bia hơi Hà Nội. Vì thế, bia hơi Hà Nội (bia hoi Hanoi) đã trở thành một thương hiệu.

Tại Hà Nội, từ lâu nay đã có vô vàn quán bia hơi. Nếu tại Sài Gòn, người dân chủ yếu vào các nhà hàng để uống bia chai Sài Gòn thì ở Hà Nội, người dân lại có sở thích ngồi lai rai bia cốc được rót ra từ bom - thùng sắt hoặc nhựa.

Có thể bạn sẽ thích: Những món ăn ngon nhất Hà Nội

Tuy nhiên, chất lượng bia hơi Hà Nội hiện nay là rất thập cẩm do không chỉ có bia được sản xuất ở nhà máy bia Hà Nội ở đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình (Hanoi) mà cả các cơ sở sản xuất tư nhân nhỏ lẻ, thậm chí sản xuất chui, không đảm bảo vệ sinh và chất lượng cũng có, rồi bia vi sinh, bia pha chế... đều giả nhãn mác, thương hiệu bia hơi Hà Nội. Do đó, nếu không tìm được đúng địa chỉ bia hơi Hà Nội xịn, bia hơi chuẩn thì sẽ không thể được uống bia hơi Hà Nội ngon.

Xem thêm: Những quán phở ngon ở Hà Nội

Mặc dù hiện tại, Hà Nội có rất nhiều tụ điểm bia hơi, còn gọi là phố bia hơi Hà Nội như Tăng Bạt Hổ, 19 Ngọc Hà - Ba Đình, hệ thống nhà hàng bia hơi Hải Xồm, nhà hàng Lan Chín... nhưng chúng tôi khuyên bạn nếu muốn thực sự được uống bia hơi Hà Nội xịn thì nên cất công lên 183 phố Hoàng Hoa Thám, cổng nhà máy bia Hà Nội để uống.

Những người sành sỏi bia hơi Hà Nội đều tìm tới đây.- Bài đăng trong mục: Địa điểm ăn chơi Hà Nội - Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :