Lá mã đề chữa sỏi thận như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có nhiều trường hợp bị sỏi thận đến bệnh viện nhưng không chữa khỏi, chỉ cần uống bông mã đề là viên sỏi bắn ra ngoài khi tiểu tiện... Bạn có tin không?

Hỏi: Tôi đi khám bệnh, bác sỹ nói bị sỏi thận nhưng kích cỡ nhỏ nên không tới mức phải làm phẫu thuật để lấy bỏ sỏi và khuyên về nhà mua thuốc nam uống có thể giúp đào thải sỏi ra ngoài. Vậy tôi nên uống thuốc gì để chữa sỏi thận?

Hải Hòa - Hải Hậu, Nam Định

Trả lời

Hiện nay có rất nhiều cách để chữa sỏi thận, nếu viên sỏi to, bệnh nặng gây đau thì cần phải tới các bệnh viện để làm thủ thuật mổ nội soi gắp bỏ sỏi.

Tuy nhiên, những trường hợp nhẹ, mới chớm sỏi thận thì anh chị có thể sử dụng bài thuốc chữa sỏi thận bằng cây (bông) mã đề sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Tác dụng của cây mã đề như thế nào, anh chị xem thêm trong bài: Cây mã đề có tác dụng gì

Đối với việc chữa sỏi thận, chỉ cần ra vườn nhà nếu có trồng hoặc ra ngoài chợ để mua có bán rất nhiều, giá rẻ. Sau đó đem về rửa sạch, cho lên ấm đun rồi đem uống dần (có thể uống như trà đá).

Chỉ cần vài ấm sắc là viên sỏi sẽ được đào thải ra ngoài, giúp chữa lành sỏi thận. Ngoài ra, uống lá mã đề còn có tác dụng làm mát gan giải độc nếu uống nhiều bia rượu.- Hỏi đáp về thuốc

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :