Đi Cô Tô nên đi đâu, địa điểm tham quan, vui chơi du lịch

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cô Tô là một huyện đảo nên có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau mà bạn cần phải sắp xếp lịch trình để có thể đi tham quan được tất cả các địa điểm xinh đẹp và bí ẩn ấy...

Hỏi: Chúng tôi gồm 4 người, tất cả là nữ, muốn đi du lịch đảo Cô Tô một lần. Tôi nghe nói đảo Cô Tô rộng và đẹp nhưng lại có nhiều chỗ khác nhau, lịch trình của chúng tôi chỉ có 3 ngày 2 đêm, không biết nên đi các địa điểm nào đẹp nhất?

Vân Anh - Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Những địa điểm du lịch, bãi tắm ở đảo Cô Tô mà bạn không thể bỏ qua


Cô Tô là một huyện đảo giống như Cát Bà - Cát Hải hoặc Phú Quốc nên cũng có nhiều địa điểm và bãi tắm nằm ở nhiều khu vực khác nhau. Tuy nhiên những địa chỉ dưới đây thường được nhiều người quan tâm. Từ trung tâm thị trấn huyện Cô Tô, bạn cần sắp xếp lịch trình để tới tham quan chụp ảnh và tắm biển (cũng có thể bỏ qua nếu không thích song với lịch trình 3 ngày 2 đêm thì thỏa sức đi hết các địa điểm chính):

1. Bãi tắm Hồng Vàn là bãi tắm chính và tất nhiên cũng đẹp nhất ở đảo Cô Tô, nơi hầu như du khách sau khi đặt chân lên đảo đều thuê nhà nghỉ khách sạn để ra tắm ở đây. Bãi tắm Hồng Vàn dài khoảng 2km, sở dĩ sạch và nước trong xanh nhất vì không có tàu thuyền qua lại, độ dốc vừa phải và rất an toàn.

2. Bãi biển Vàn Chải: Nếu bạn không thích sự ồn ào của bãi Hồng Vàn thì nên tìm đến Vàn Chải. Thực ra không có ai tắm ở đây mà chỉ qua để chụp ảnh vì nhiều đá sỏi, nước xanh trong vắt và cảnh đẹp, bí ẩn nhưng nếu tắm thì nguy hiểm vì nhiều đá ngầm. Một điều cần biết là bãi Vàn Chải nằm khá xa khu thị trấn trung tâm nên vẫn ưu tiên Hồng Vàn hơn.

3. Tuy nhiên bãi Hồng Vàn và Vàn Chải vẫn không thể sánh bằng khu vực cầu Thầu Mỷ vì đây là nơi đẹp nhất ở đảo Cô Tô. Do không gian rộng, hoang sơ nên các bạn trẻ thường kéo ra đây chụp ảnh, lang thang cả buổi không chán.

4. Trên đảo Cô Tô còn có một hòn đảo nhỏ gọi là đảo Cô Tô Con. Nơi này thanh tĩnh và đẹp lạ lùng hơn khu vực trung tâm của đảo Cô Tô nhiều lần. Tuy nhiên, từ cảng Bắc Vàn của đảo Cô Tô, bạn phải thuê tàu cá của ngư dân chở ra chỗ Cô Tô con để tắm biển và ngắm thiên nhiên hoàn toàn hoang dã.

Tuy nhiên, theo wikiHoidap.com, bạn nên vào mà đọc ngay bài này, hướng dẫn cực chi tiết và hấp dẫn về các địa điểm nên đi tham quan, chụp ảnh tại đảo Cô Tô mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi đặc biệt

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất