Giá vé tắm lá thuốc người Dao ở Sapa là 100-150K

Ở Sapa có một dịch vụ độc đáo gọi là tắm lá thuốc người Dao đỏ, vậy giá vé tắm lá thuốc ở Sapa hiện nay bao nhiêu?

Hỏi: Tôi sắp đi du lịch Sapa. Tôi ở TPHCM, lần đầu tiên đi Hà Nội và sau đó lên Sapa. Tôi nghe nói ở đây có dịch vụ tắm lá thuốc có lợi cho sức khỏe. Tôi rất thích tắm bùn và tắm khoáng nóng nhưng chưa thử cái này. Cho tôi hỏi, mỗi lần tắm hết bao nhiêu tiền, những chỗ nào có dịch vụ này?

Huỳnh Văn Minh - Q.11, TPHCM

Trả lời về giá vé tắm lá thuốc tại Sapa


Trên báo vietnamnet có chia sẻ: Tắm lá thuốc rất tốt cho sức khỏe. Trước đây, tắm lá thuốc là thói quen của người Dao đỏ ở Tả Phìn Sapa. Đây là bài thuốc quý gồm hơn hai mươi loại thuốc lá trên vùng núi cao của người Dao, có tác dụng giảm đau xương khớp, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. Sau đó, thấy nhiều khách du lịch có nhu cầu thử tắm món này, nhiều người Dao ở Tả Phìn đã đưa xuống tận Tt Sapa để mở cơ sở kinh doanh dịch vụ tắm thuốc.

Hiện nay, hai khu vực có nhiều cơ sở tắm lá thuốc nhất là phố Cầu Mây và đường Fansipan ở gần sau nhà thờ Đá Sapa.

Ngoài dịch vụ tắm lá thuốc, các cơ sở ở đây còn có dịch vụ xông hơi và massage chân, massage cơ thể... Các cơ sở tại Tt Sapa thì hơi nhỏ bé. Nếu muốn đến tận làng tắm lá thuốc thì anh chị lên xã Tả Phìn nằm cách Sapa 10km.

Giá tắm lá thuốc người Dao ở Sapa hiện nay ở mức chung từ 100-160K một lần tắm. Giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của mỗi nơi. Tuy nhiên, chỉ cần đi bộ ra khu Cầu Mây thì vào cơ sở nào cũng được. Giá như nhau!

Còn trong số các cơ sở tắm lá thuốc tại Tt Sapa, cơ sở nào tốt nhất, anh chị xem bài hướng dẫn này rất chi tiết và thực tế.

Nói thêm về giá vé xông hơi là 40K một lần còn massage là 80.000 đồng/lần.

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...