Dùng Enito để vệ sinh giày Nike, Adidas, Converse màu trắng rất tốt

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Để vệ sinh giày Adidas, Nike hoặc Converse... người ta thường dùng lọ dung dịch Enito để làm sạch các vết bẩn. Đây là cách làm hiệu quả nhất mà đơn giản

Hỏi: Tôi có một đôi giày Adidas màu trắng bằng da xịn. Đi sau 2 tháng nó bị dơ rồi. Tôi xin hỏi là người ta thường làm sạch giày Adidas bằng cách nào, có thể giặt nước được không với có loại xi hay dung dịch gì để vệ sinh giày da của Adidas...

Ngọc Thắng - email: thangoanh_(***)@gmail.cm 

Trả lời cách nên vệ sinh giày da và giày vải xịn như thế nào, nhất là các loại giày màu trắng


Các loại giày xịn và chính hãng như Adidas, Nike có chất lượng rất tốt, lại đắt tiền. Vì thế bạn cần phải tìm đúng cách bảo quản nó một cách cẩn thận, đặc biệt là việc làm thế nào để vệ sinh giày đúng cách nhất.

Có thể tạm chia các loại giày Nike, Converse và Adidas ra làm 2 loại, gồm giày da và giày vải. Về màu sắc thì muôn hình muôn vẻ song đặc trưng nhất của các dòng giày xịn này là đế màu trắng hoặc có màu sáng.

Để vệ sinh giày, hiện nay người ta hướng dẫn rất nhiều cách, ví dụ như dùng cồn để tẩy rửa, dùng kem đánh răng để vệ sinh, làm giày trắng trở lại...  Thậm chí dùng cả baking soda.

Tuy nhiên, tất cả những cách trên không hiệu quả bằng việc dùng chất dung dịch chuyên vệ sinh giày là Enito.

Trước tiên bạn cần lưu ý, các loại giày thể thao của Nike, Converse hoặc Adidas... được khâu và dán bằng keo nên nếu chất liệu bằng vải, về nguyên tắc bạn có thể đem giặt sạch. Nhưng nếu ngâm nước quá lâu sẽ làm bong keo và giày bị hỏng.

Cho nên, những người chơi giày chuyên nghiệp thường sử dụng dung dịch Enito để làm sạch các vết bẩn, chàm, ố và làm giày trắng trở lại như mới một cách bất ngờ.

Đó là bạn chỉ cần mua 1 lọ dung dịch Enito rồi dùng bàn chải chà rửa toàn bộ chiếc giày, từ đế cao su đến thân giày (có thể bằng vải hoặc da đều chung tác dụng).

Sau đó, đem hong khô ở nơi không có ánh nắng trực tiếp. Chỉ sau vài giờ, chiếc giày của bạn lại trắng sáng như mới mua.

Các loại dung dịch Enito và bộ vệ sinh giày Nike, Converse hoặc Adidas hiện có bán rất nhiều trên thị trường. Giá chỉ khoảng dưới 100K một lọ, xài chừng 50 lần là hết. Nếu mua cả bộ vệ sinh giày thì mất chừng 500-600K đến 1-1,5 triệu đồng tùy loại.

Dung dịch vệ sinh giày Enito là loại do VN sản xuất, hoặc nhập khẩu từ Đài Loan. Nói chung, dùng rất hiệu quả khi bạn muốn làm sạch mọi vết bẩn ố trên giày, thay vì giặt giày thì nên vệ sinh theo cách này.

Nói thêm là dung dịch Enito không chỉ dùng cho giày màu trắng mà mọi màu sắc đều sử dụng.

Từ khóa: nên sử dụng cái gì để làm sạch giày da hoặc vải màu trắng, người ta thường vệ sinh giày như thế nào, dung dịch enito có tốt không

Người ta thường sử dụng cách này để đo size chân khi chọn mua giày cực chuẩn
Đây là những hãng giày có thương hiệu tại VN hiện nay
Nhà sản xuất giày tiết lộ cách phân biệt da bò thật và da bò giả

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất