Buổi tối ở Nha Trang nên đi đâu làm gì, bar nào nổi tiếng để quẩy

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Người ta bảo là đã đến Nha Trang du lịch mà đêm không đến Sailing Club hoặc Skylight Club để uống bia, nghe nhạc mạnh và quẩy thì quá lãng phí cả một chuyến đi, tại sao? Buổi tối bạn nên đi đâu, làm gì?

Hỏi: Tháng sau tôi cùng nhóm bạn 5 đứa đi chơi đảo Bình Ba, đảo Điệp Sơn và có 1 đêm ở tại TP Nha Trang. Cho tôi hỏi, ở Nha Trang thì nên đi những đâu, ban đêm thì làm gì, có chỗ nào vui chơi ạ?

Hồng Vân -  email: vannavy_(***)@gmail.com

Trả lời về những thứ nên làm vào ban đêm khi đi du lịch Nha Trang


Nha Trang là một thành phố biển và cũng là một khu du lịch biển rất nổi tiếng ở tỉnh Khánh Hòa cũng như cả miền Trung. Đã là khu du lịch biển thì phải nói là cảnh quan rất đẹp. Bạn có đi 3 ngày cũng chưa hết các địa điểm cần tham quan ở Nha Trang. Mà phải đi 2-3 lần mới hết.

Có rất nhiều chỗ để ngắm cảnh và để chụp ảnh, trải nghiệm. Tuy nhiên, vào ban đêm thì nên làm gì? Đi dạo trên biển, ngắm trời đêm, hóng gió? Hay đi cafe sau khi ăn uống? Đi xem phim tại Nha Trang?

Có lẽ, tất cả những việc đó đều có thể tốt với bạn nếu bạn có thể. Tuy nhiên, trong chừng mực của 1 chuyến đi du lịch Nha Trong chỉ có 2-3 ngày thì vào ban đêm, tại sao bạn không tìm đến một địa chỉ như Skylight mà bất cứ bạn trẻ nào đến Nha Trang cũng muốn đến đó một lần để sống ảo, chụp ảnh và ăn chơi nhảy múa nhỉ?

Vậy Skylight là gì, ở đâu? Đơn giản nó chỉ là một khu bar - vũ trường mini để tiêu khiển vào ban đêm khi bạn ở Nha Trang thôi. Trên Skylight có rất đông khách du lịch, cả tây và ta đều kéo đến đông vào dịp cuối tuần. Ngày thường có vẻ thưa vắng hơn chút ít.

Đây là nơi để nghe nhạc mạnh, uống bia, sinh tố, cafe và nhảy nếu muốn. Cuối tuần, có thể còn có party hoặc các show của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trong nam ngoài Bắc nữa.

Skylight nằm ở tầng thứ 43 lên tới 45 của khách sạn Hanava. Đây là một khách sạn nằm ngay mặt đường Trần Phú. Đường Trần Phú là trục lộ trung tâm của biển Nha Trang, tức là cung đường rất dài chạy dọc bãi biển, một bên là biển một bên là TP Nha Trang. Và khách sạn Hanava nằm ở giữa cung đường Trần Phú, ngay ở nơi sôi động nhất cả ban ngày lẫn ban đêm.

Nếu có thể, bạn nên đặt phòng khách sạn ngay tại Hanava luôn. Còn không thì buổi tối, bạn nên bắt xe taxi đến đây để mua vé lên tầng 45, nơi có Skylight Club mở cửa từ 16 giờ chiều đến tận 0 giờ đêm hoặc 1-2 giờ đêm.

Nếu bạn lên mạng tìm kiếm, chắc chắn sẽ thấy rất nhiều bài viết về Skylight Club và hỏi các bạn trẻ đêm nên đi đâu, làm gì, vui chơi thế nào thì sẽ được họ khuyên là nên đến Skylight để xả stress, khiêu vũ, nhảy nhót... Thực ra nó là một tụ điểm bar của giới trẻ và du khách.

Và nếu bạn hỏi mọi người, bar nào nổi tiếng, sôi động, hoành tráng nhất biển Nha Trang thì chắc chắn câu trả lời cũng là Skylight Club Nha Trang.

Tuy nhiên, bạn lên Skylight và Hanava không phải chỉ để quẩy và uống bia đâu, mà cái chính là để ngắm toàn bộ TP Nha Trang từ trên cao, vào ban đêm hoặc ban ngày đều được. Đây là nơi ngắm toàn cảnh TP Nha Trang, biển Nha Trang đẹp nhất hiện nay đấy bạn. Chi tiết bạn xem hướng dẫn trong bài viết này, rất hay và thú vị: https://du-lich.net/skylight-club-nha-trang/

Đây là cách mà mọi người thường đi ra đảo Bình Ba
Ngoài Skylight, nơi thứ hai bạn có thể chọn là Sailing Club (nằm ngay bãi biển)

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :