Đi Nha Trang nên ở homestay nào đẹp rẻ mà lại gần biển

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

khu du lịch Nha Trang (xem toàn bộ website này) hiện nay mọc lên rất nhiều homestay đẹp và rẻ nhưng xu hướng của nhiều người là thích ở những homestay gần bãi biển Nha Trang hơn

Hỏi: Em chưa tới Nha Trang bao giờ và tháng 7 này là lần đầu tiên em đến Nha Trang . Cả nhóm có 3 người. Nếu thuê khách sạn thì đắt mà không biết họ có cho ở ba người chung 1 phòng không? Nghe một số người nói nên ở các homestay vì giá phòng rẻ mà cũng tốt, sạch sẽ. Vậy em xin hỏi ở Nha Trang có những homestay và địa chỉ nào là tốt nhất, được mọi người đánh giá cao ạ?

Lý Thị Hải Minh - email: minh.lth_***@gmail.com

Giới thiệu và nhận xét về những homestay tốt nhất, rẻ nhất ở Nha Trang


Tại khu du lịch Nha Trang hiện nay có rất nhiều homestay. Trên thực tế nó giống như một nhà nghỉ nhưng được chủ nhân thuê kiến trúc sư kiến tạo nó với một phong cách kiến trúc cực kỳ độc đáo và đẹp mắt, không chỉ từ không gian mà đến cả màu sắc cũng thu hút khách du lịch.

Có những homestay thì mô phỏng không gian của các khoang tàu trên biển. Có homestay lại là lắp ghép độc đáo từ các vật liệu của container.

Và trong số nhiều homestay, wikiHoidap được biết có ba địa chỉ mà khách du lịch nước ngoài rất thích, và bây giờ thì khách du lịch Việt Nam cũng mê luôn, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ đi du lịch bụi. Đó là:

1. Tabalo homestay

2. Container homestay

3. S House homestay

Trong số ba homestay trên thì bạn chọn cái nào cũng được nhưng ưu tiên Tabalo homestay vì được đánh giá cao hơn cả.

Giá phòng ở các homestay tại Nha Trang chỉ có 130K hoặc 150K tùy loại tập thể 3 hay 4 người trở lên. Còn phòng đơn cho cặp đôi riêng tư cũng chỉ 300K hoặc 450K là cùng. Nói chung là rẻ và phù hợp túi tiền của người đi du lịch bụi.

Ví dụ như Tabalo homestay còn có không gian ăn sáng sạch sẽ và ấm áp, có sân thưởng thức cafe. Tuy nhiên đã gọi là homestay thì không xa hoa như khách sạn và resort được. Và không gian cũng chật hẹp thôi, phục vụ nhu cầu ở tập thể là chính.

Từ khóa: Giới thiệu những homestay đẹp rẻ tốt và nằm gần biển Nha Trang, nên ở những homestay nào có đông du khách lựa chọn, giá phòng bao nhiêu tiền 1 đêm, có rộng rãi không?

Bạn có thể xem hình ảnh của các homestay tại đây hoặc vào đây để xem toàn bộ kinh nghiệm du lịch Nha Trang: https://du-lich.net/tag/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-hay-nhat-cua-toi/

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất