Đi Nha Trang nên đi tour 4 đảo nào rẻ mà chất lượng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Tại Nha Trang hiện nay có rất nhiều công ty đứng ra tổ chức đi tour tham quan 4 đảo nhưng chất lượng rất bát nháo, vậy nên chọn công ty nào?

Hỏi: Tôi sắp trở lại Nha Trang lần thứ 2. Lần trước cách đây 3 năm đi vội nên chưa thể đi chơi 4 đảo nên lần này tôi muốn đi các đảo để tắm và lặn ngắm san hô cho biết, nhưng không biết nên đi tour của hãng nào và nên đi những đâu là tốt nhất, có cần lưu ý gì không?

Trần Hoàng Phú - Q.9, TPHCM

Đi Nha Trang nên đi tour 4 đảo nào rẻ mà chất lượng


Tại Nha Trang có hàng chục địa điểm để tham quan, vui chơi song có ba thứ không thể bỏ qua đó là: ăn hải sản, đi tắm bùn và đi tour 4 đảo.

Do khu du lịch biển Nha Trang có vịnh Nha Trang rất rộng và có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre - Trí Nguyên, cùng với cả hệ thống đảo ở phía bắc và phía nam nên từ lâu đã hình thành tour đưa khách du lịch đi tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang.

Trên thực tế, các bãi tắm nằm dọc đường Trần Phú Nha Trang đã rất đẹp rồi nhưng nhiều du khách vẫn có nhu cầu đi chơi và trải nghiệm tại các đảo. Vì vậy, các công ty tại Nha Trang đã tổ chức tour đưa khách đi thăm các đảo bằng tàu gỗ hoặc tàu cao tốc.

Để trả lời câu hỏi đi Nha Trang nên đi tour 4 đảo nào thật sự khó, bởi vì hiện nay các tour 4 đảo ở Nha Trang rất bát nháo. Trước đây, các tàu chủ yếu đưa khách đi thăm cả 4 đảo sau: Hòn Tre - Hòn Tằm - Hòn Mun và Hòn Một.

Tuy nhiên hiện nay, có tour lại không đưa khách đi đảo Hòn Tằm và Hòn Mun mà chỉ đưa vài đảo gần Hòn Tre - Trí Nguyên rồi về là hết một ngày.

Trong khi đó, hai nơi đẹp nhất không thể không đến là Hòn Tằm, nơi có resort Hòn Tằm và Hòn Mun (nơi ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam, có thể lặn xuống để ngắm hoặc ngắm trên tàu đáy kính, xem chi tiết tại: https://du-lich.net/hon-mun-nha-trang/).

Rất nhiều khách du lịch than phiền về chất lượng phục vụ của các tour đưa khách đi thăm 4 đảo Nha Trang. Khi bạn đặt tour, làm hợp đồng phải hỏi rõ lịch trình đi những đảo nào, có đi thăm đảo Hòn Mun và Hòn Tằm không?

Về giá vé, hiện nhiều công ty 4 đảo đang quảng cáo chỉ có giá 120K, có nơi lại đòi 200K. Dù mức giá nào cũng cần làm hợp đồng kỹ về các khoản phải bỏ thêm, các khoản chi trả cố định... để không phát sinh xung đột giữa hai bên. Có nhiều hãng thu tiền của khách nhưng chỉ lo tàu đưa đi còn lên các đảo, khách phải bỏ vé mua thêm, tắm hoặc lặn biển cũng vậy.

Để có thêm những bài học xương máu, anh chị nên đọc bài này: https://du-lich.net/tour-4-dao-nha-trang/

Từ khóa: tour 4 đảo bằng cano - tour 4 đảo giá rẻ - tour 4 đảo kết hợp lặn biển - tour 4 đảo nha trang nào tốt

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất