Phòng deluxe và superior là gì

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi bạn đặt phòng khách sạn online trên mạng (đặt phòng trên website) bạn sẽ gặp nhiều dòng chữ "phòng deluxe" và "phòng superior". Vậy phòng deluxe và superior là gì, nó có tiêu chuẩn chất lượng như thế nào?

Hỏi: Tôi chưa quen việc đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chưa hiểu phòng deluxe là gì, phòng superior là gì, nó khác các loại phòng khác như thế nào, có gì đặc biệt không?

Phạm Xuân Nghĩa - email: nghia79_(***)@gmail.com

Định nghĩa phòng deluxe và superior là gì?


Hiện nay, đặt phòng online đang là xu thế của rất nhiều người. Vì sao lại vậy thì anh chị hãy đọc chi tiết trong bài viết này: http://www.wikihoidap.com/2016/08/dat-phong-khach-san.html

Và trong quá trình đặt phòng, check các khách sạn, resort qua mạng anh chị sẽ thấy các thông tin về loại phòng khách sạn, chất lượng của phòng khách sạn là rất khác nhau và có nhiều loại, trong đó có loại phòng được ký hiệu là deluxe hoặc phòng superior.

Trên thực tế có rất nhiều cách gọi, đặt tên khác nhau tùy từng khách sạn nhưng các khái nhiệm deluxe và superior là thông dụng nhất hiện nay. Vậy thì phòng deluxe và superior có nghĩa là gì?

Trước khi nói về khái niệm phòng deluxe và superior là gì, chúng ta cần hiểu trong một khách sạn sang trọng loại từ 3-4 đến 5 sao phải có một phòng tiêu chuẩn gọi là phòng standard (đảm bảo tối thiểu điều kiện cơ bản của một phòng khách sạn đẹp). Vậy thì:

1. Phòng khách sạn superior là loại phòng có chất lượng tốt hơn các loại phòng tiêu chuẩn (standard) một chút. Về mặt tiện nghi thì nó phải tương đương các phòng standard nhưng luôn rộng hơn, có thể gồm 1 hoặc 2 giường nhưng diện tích phòng thường khoảng từ 20m2 trở lên.

2. Phòng khách sạn deluxe là loại phòng cao cấp hơn phòng superior một chút, tiêu chuẩn của nó là không chỉ có diện tích rộng rãi mà còn phải có view đẹp (cửa sổ nhìn ra cảnh đẹp, ví dụ ra vườn hoặc ra biển, hồ nước, núi non). Không chỉ có các trang bị và nội thất cao cấp như tivi, tủ lạnh, giường ga đệm, phòng tắm, bồn tắm, bồn rửa mặt xịn, trang trí đẹp mắt mà nó còn phải ở tầng cao cho thoáng mát, khô ráo.

Có lẽ tới đây bạn đã hiểu rõ khái niệm phòng deluxe và superior là gì? Nói tóm lại, đó là những phòng khách sạn có tiêu chuẩn tốt trong một khách sạn và được bài trí, bố trí ở vị trí đẹp nhất, đồng thời nó cũng được niêm yết giá cao hơn so với các phòng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó chưa phải là phòng VIP nhất đâu.

Hai trang web mà mọi người thường vào đặt phòng, xem phòng, check giá phòng nhiều nhất hiện nay là website agoda.combooking.com

Xem thêm

Phòng bungalow là gì
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nên tham khảo
Tôi nên đặt phòng qua website nào
Những rủi ro khi đặt phòng bằng điện thoại

Từ khóa

phòng deluxe double là gì
phòng deluxe là gì
phòng deluxe suite là gì
phòng deluxe triple là gì
phòng deluxe twin là gì
phòng deluxe và superior là gì
phòng khách sạn deluxe là gì
phòng premier deluxe là gì
phòng premium deluxe là gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :