Khoảng cách Hà Nội đi Thái Bình bao nhiêu km

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Từ Hà Nội đi Thái Bình hiện nay rất dễ, tổng khoảng cách chỉ có chừng 100km mà đường lại đi rất dễ, từ bến xe Mỹ Đình và bến xe Giáp Bát hàng ngày có rất nhiều xe khách từ Hà Nội đi Thái Bình...

Hỏi: Tôi có cô em họ ở Thái Bình sắp cưới con trai và mời chúng tôi xuống đó ăn cưới. Tôi thì chưa đi Thái Bình bao giờ, chẳng biết ở đâu. Tôi xin hỏi từ Hà Nội đi Thái Bình có xa lắm không, tầm bao nhiêu km?

Trần Thị Lan - Cầu Giấy, Hà Nội

Khoảng cách Hà Nội đi Thái Bình bao nhiêu km


Thái Bình là một tỉnh nằm ở phía nam Hà Nội, thuộc đồng bằng sông Hồng và ở cuối nguồn của sông Hồng chảy từ Hà Nội xuống.

Trước đây, việc đi lại giữa Hà Nội và Thái Bình rất khó khăn vì phải qua phà Tân Đệ nhưng từ khi có cây cầu Tân Đệ, khoảng cách Hà Nội đi Thái Bình được rút ngắn lại rất nhiều.

Đặc biệt hiện nay, có rất nhiều con đường có thể dẫn tới TP Thái Bình nên khoảng cách Hà Nội đi Thái Bình càng thêm xích lại.

Chỉ cần qua khỏi cầu Tân Đệ là sang tới huyện Vũ Thư, từ đây chỉ đi thêm 15km nữa là về tới TP Thái Bình, cảm giác rất là gần. Đầu cầu Tân Đệ phía bên tỉnh Nam Định là đền Trần Nam Định, một di tích rất nổi tiếng.

Vì thế, đi Thái Bình có cách đi cơ bản giống với đi đền Trần Nam Định, anh chị xem chi tiết bài: http://www.wikihoidap.com/2015/10/tu-ha-noi-di-den-tran-nam-dinh.html. Tuy nhiên, để về TP Thái Bình thì còn có nhiều cung đường khác nữa.

Theo thực tế của wikiHoidap, có tới 3 cách đi về Thái Bình từ Hà Nội. Cách quen thuộc xưa nay dành cho xe khách là từ Hà Nội đi Phủ Lý theo QL 1A (60km) sau đó rẽ theo đường QL 21B chạy thẳng về Nam Định (thêm 30km). Từ Nam Định sẽ rẽ trái đi theo QL 10 sang Vũ Thư và Thái Bình

Tuy nhiên hiện nay ít có ai đi đường cũ nữa mà rẽ ngay ở TT Đồng Văn theo QL 39A để đi thẳng Thái Bình mà không qua Nam Định.

Cách thứ ba là đi theo QL 5B cao tốc Hà Nội Hải Phòng nhưng đến Gia Lộc - Hải Dương thì rẽ vào đường 38 xuôi về Thái Bình.

Dù đi theo cách nào thì tổng quãng đường cũng chỉ khoảng 104-110km và thời gian chạy ô tô là 2 đến 2 tiếng rưỡi.

Ngoài ra còn rất nhiều cung đường nhỏ khác nhưng ba đường trên là dành cho ô tô chạy. Các xe khách từ Hà Nội sẽ đi theo cách 1 hoặc 2.

Từ khóa tìm bài viết: Từ Hà Nội đi Thái Bình bao nhiêu km - Khoảng cách Hà Nội đi Thái Bình - Quãng đường Hà Nội Thái Bình - Đi Thái Bình từ Hà Nội bao lâu, bao xa, bao nhiêu cây số, nên đi bằng xe gì? Các hãng xe khách Hà Nội đi Thái Bình

Từ Hà Nội đi Quất Lâm bao nhiêu cây số
Từ Hà Nội đi Yên Tử
Từ Hà Nội đi Đồ Sơn Hải Phòng bao nhiêu km

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :