Giá vé vào cổng Vinpearl Land Phú Quốc là 500.000 đồng

Nếu hiện nay, vé vào cổng Vinpearl Land Nha Trang là 650K thì tại khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc chỉ có 500K

Hỏi: Tôi sắp đưa vợ và 2 con gái đi chơi tại đảo Phú Quốc. Các bé nhà tôi ham chơi nên tính cho qua Vinpearl Land Phú Quốc. Tôi cũng đang phân vân có nên ở đây hay không? Tôi muốn hỏi, Vinpearl Land Phú Quốc nằm ở chỗ nào, đi tới đó như thế nào, vé vào cổng thì bao nhiêu tiền?

Lê Quốc Thắng - Hà Nội

Giá vé vào cổng Vinpearl Land Phú Quốc là 500.000 đồng


Hiện nay, Vincom đã đưa vào khai thác hai khu du lịch kết hợp trò chơi giải trí nổi tiếng là Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc.

Tại Vinpearl Land Nha Trang, hầu như du khách đều đã quen thuộc và rất đông khách thì Vinpearl Land Phú Quốc vẫn còn xa lạ.

Địa điểm của Vinpearl Land Phú Quốc nằm hơi xa khu thị trấn Dương Đông là trung tâm đảo Phú Quốc - khoảng 15km. Nó nằm chính xác là ở khu vực Bãi Dài - Phú Quốc.

Ở Vinpearl Land Phú Quốc lượng khách ít hơn nên giá vé cũng rẻ hơn. Nếu tại Vinpearl Land Nha Trang hiện nay giá vé là 650K cho người lớn và 550K cho trẻ em thì tại Vinpearl Land Phú Quốc chỉ là 500-550K.

Anh chị nên book một đêm ngủ tại Vinpearl Land Phú Quốc resort và một đêm khác ngủ tại các khách sạn ở khu vực quanh TT Dương Đông, vui lòng xem bài: Những khách sạn và resort nằm gần chợ Đêm Dinh Cậu Phú Quốc để tìm địa chỉ phù hợp: https://du-lich.net/resort-phu-quoc-gan-cho-dem/

Từ khóa: vinpearl land phú quốc giá vé - vé vinpearl land phú quốc - giá vé vào cổng vinpearl land phú quốc - giá vé đi vinpearl land phú quốc

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất
Mùa mua Phú Quốc là tháng mấy
Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc là bãi này
Bãi biển dài nhất VN nằm ở Phú Quốc, nó tên là gì

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...

No comments :
Post a Comment