Buôn bán gì chạy nhất hiện nay - Phần 1

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mỗi người có một ý tưởng kinh doanh khác nhau nhằm vào phân khúc sản phẩm, dịch vụ khác nhau nhưng dưới đây là những sản phẩm buôn bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên đầu tư tiền để kinh doanh...

Hỏi: Tôi có ít vốn muốn đầu tư kinh doanh vì đi làm nhà nước đói quá, tháng chỉ thu nhập hơn 5 triệu đồng không đủ sống. Tuy nhiên tôi chưa nghĩ ra ý tưởng nên kinh doanh sản phẩm gì, theo anh chị nên buôn bán gì chạy nhất hiện nay?

Nam Lê - emai: lenam88_(***)@gmail.com

Nên buôn bán gì chạy nhất hiện nay, những sản phẩm dễ kinh doanh, có lời


Nói về việc nên buôn bán gì chạy nhất hiện nay, trên mạng xã hội và internet đã đưa ra rất nhiều ý tưởng, lời khuyên khác nhau... với nhiều sản phẩm gợi ý khác nhau. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của wikiHoidap thì không phải sản phẩm nào được chia sẻ cũng dễ dàng kinh doanh, mang lại lợi nhuận.

Bởi vì, mỗi sản phẩm, dịch vụ đều có đặc thù công việc khó khăn, và nói chung là kinh doanh cái gì, bán cái gì cũng đều có khó khăn, nếu không có chút sáng tạo và kiên trì sẽ bị thất bại.

Thêm cái nữa là còn tùy vào sở trường và sở thích của mỗi người muốn kinh doanh dịch vụ gì, sản phẩm gì? Người có đam mê, hiểu biết sâu về máy tính thì không nên đi buôn quần áo trẻ em, ví dụ vậy.

Tuy nhiên, sau khi gạt bỏ tất cả các ý tưởng, và qua tham khảo kinh nghiệm của nhiều người thì wikiHoidap cho rằng, bán đồ ăn thức uống vẫn là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

Lý do vì đồ ăn thức uống thì ai cũng có nhu cầu, từ em bé vừa chào đời tới cụ già, cả nam lẫn nữ trong khi có những sản phẩm chỉ dành cho một lứa tuổi nào đó hoặc giới cụ thể là nam hoặc nữ.

Chỉ cần đồ ăn ngon, sạch và giá cả rẻ hoặc phải chăng là bán được. Nếu có vốn nhiều, anh chị có thể đầu tư mở một nhà máy còn vốn ít thì mở quán ăn nhanh, quán ăn vặt, quán ăn đặc sản, sản xuất các món ăn đặc sản, kinh doanh các món đặc sản của quê hương anh chị...

Nếu anh chị không muốn kinh doanh đồ ăn thức uống thì có thể xem thêm các nhóm mặt hàng sau đây cũng bán chạy, nhiều người mua:

1. Kinh doanh quần áo thời trang nói chung và quần áo trẻ em nói riêng, chọn sản phẩm nào cũng được nhưng nên đi vào phân khúc nhỏ để giảm áp lực cạnh tranh và phục vụ tốt hơn, ví dụ nếu bán quần áo cho giới trẻ thì chỉ bán áo phông, quần bò, hoặc váy đầm... Nếu kinh doanh quần áo trẻ em thì xem ở đây: http://www.wikihoidap.com/2017/01/cua-hang-quan-ao-tre-em.html

2. Cùng với quần áo thời trang là kinh doanh mỹ phẩm. Nhu cầu làm đẹp của chị em rất lớn, nhất là trong bối cảnh ăn chơi xả hơi hiện nay. Mặc dù chỉ phục vụ chủ yếu phái nữ nhưng đây cũng là mặt hàng bán chạy vì có tốc độ tiêu thụ rất mạnh. Kinh nghiệm cũng là nên đi vào một phân khúc nào đó, ví dụ kinh doanh son môi, chuyên kem dưỡng da, dầu ủ tóc, dầu dừa, nước hoa... chẳng hạn. Nếu có thể thì nên đi tìm nguồn hàng xách tay xịn về để bán sẽ chạy hơn.

3. Một số người đưa ra lời khuyên nên kinh doanh giày dép tuy nhiên hiện nay bán chậm vì nguồn hàng chủ yếu là Trung Quốc nên khách hàng không còn tin tưởng, mở shop ra bán rất khó. Nếu bạn có nguồn hàng xịn thì nên thử còn định bán hàng Quảng Châu thì nghỉ ngay đi. Đây là bí kíp kinh doanh giày dép nên tham khảo: http://www.wikihoidap.com/2017/01/kinh-doanh-giay-dep-can-bao-nhieu-von.html

4. Muốn kinh doanh có nhiều lời thì phải chuyên tâm. Bạn có thể mở cửa hàng cắt tóc gội đầu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp... phục vụ nhu cầu chị em và lúc nào cũng đắt khách, làm không hết việc.

5. Buôn bán trái cây nhập khẩu ngon và độc đáo cũng bán rất chạy hiện nay. Nếu không tìm được nguồn hàng từ Nhật, Australia hoặc Anh - Pháp - Mỹ thì có thể buôn bán các trái cây đặc sản vùng miền, tuyệt đối tránh các loại trái cây nhập từ Trung Quốc. Nói về trái cây đặc sản vùng miền thì có bưởi và cam lúc nào bán cũng chạy.

Nguồn cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ rẻ và bán chạy (quanaongocthu.com)
Tết nên bán gì có lãi
Nên bán gì trên facebook
Mở đại lý gạo cũng bán chạy và có lãi

Từ khóa

buôn bán gì chạy nhất, hot nhất hiện nay
buôn bán gì dễ nhất
buôn bán gì hiệu quả nhất, lãi nhất
buôn bán gì nhanh giàu nhất, tốt nhất hiện nay
bán cái gì lời nhất, dễ kiếm tiền nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :