Bãi biển & bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc là bãi biển nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Ở khu du lịch Phú Quốc có tới 12 bãi biển với những tên gọi khác nhau, bắt đầu bằng chữ "bãi" nhưng nếu lần đầu đi đảo Phú Quốc, bạn chỉ có thể chọn 2-3 bãi để tắm biển và ngắm cảnh... Vậy thì nên chọn bãi nào đẹp nhất?

Hỏi: Em đang nghiên cứu về kinh nghiệm đi du lịch bụi Phú Quốc thì thấy có rất nhiều bãi biển khác nhau trên đảo mà khoảng cách giữa các bãi lại khá xa. Bãi nào cũng đẹp, vậy lần đầu đi Phú Quốc thì em nên đặt khách sạn ở bãi nào ạ, bãi tắm nào đẹp nhất Phú Quốc ạ...

Khánh Minh - email: k.minh78_(***)@gmail.com

Những bãi biển và bãi tắm đẹp nhất ở Phú Quốc


Phú Quốc là một huyện đảo nằm ở tỉnh Kiên Giang nên rất rộng, bốn bề bao bọc bởi biển nên có rất nhiều bãi tắm, bãi biển khác nhau. Theo tìm hiểu của wikiHoidap thì có ít nhất 12 bãi tắm có thể tắm biển (chưa kể 14 địa điểm có thể đi tham quan). Như vậy, Phú Quốc là điểm hẹn kỳ thù và cần nhiều lịch trình nhất hiện nay.

Tuy nhiên nếu bạn lần đầu tiên đi du lịch Phú Quốc thì nên chọn các bãi biển phổ biến được nhiều người qua lại để đặt phòng khách sạn. Bởi việc book phòng ở đâu sẽ rất quan trọng cho việc đi lại mua sắm, ăn uống... càng gần trung tâm càng tốt. Nếu không sẽ rất tốn tiền taxi vì bạn hình dung, từ đầu đảo tới cuối đảo dài tới 52km.

Nói chung, những bãi biển nào có đông khách thì đều là những bãi biển đẹp ở Phú Quốc. Đó là các bãi biển sau:

1. Bãi Dài

2. Bãi Trường (ở Cửa Lấp, xã Dương Tơ)

3. Bãi Ông Lang

4. Bãi Sao

5. Bãi Khem

Trong đó, Bãi Ông Lang và Bãi Trường là hai bãi biển bãi tắm nằm sát thị trấn Dương Đông của huyện Phú Quốc. Còn Bãi Dài nằm cách xa tới 15km. Bãi Sao nằm cách xa 25km, Bãi Khem thì còn xa hơn, tít cuối đảo.

Vậy chốt lại, lần đầu tiên bạn đi Phú Quốc thì nên đi một vòng 5 bãi biển trên. Ở thì chọn Bãi Dài, Bãi Trường hoặc Bãi Sao đều đẹp. Tuy nhiên, ở bãi nào thì còn phụ thuộc mùa và thời điểm bạn đi nữa, xem bài: Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất để hiểu lý do vì sao.

Nếu phải chọn 1 trong số các bãi biển trên để xác nhân là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nhiều người thừa nhận, Bãi Sao là đẹp và hấp dẫn nhất, xem ảnh và review chi tiết trên G+. Có người còn nói: Đi tới Bãi Sao xong chẳng buồn xuống tắm ở các Bãi Trường, Bãi Ông Lang nữa.

Mùa mưa Phú Quốc là tháng mấy

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :